วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

เพราะรักจึงกลับมา!ดัลกลิชไม่เสียใจคัมแบ็กหงส์ 12bet






เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันคิดไม่ผิดที่หวนกลับมานั่งแท่นเป็นนายใหญ่ทัพ "หงส์แดง" อีกระลอก ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าอาจส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงที่ทำมาเมื่อในอดีตก็ตามที บอกจะดึงเข้าปลดออกอีกกี่ครั้งก็ไม่เคือง เหตุเป็นทีมที่ตนรัก ถ้าคิดว่าช่วยได้ก็พร้อมอยู่เสมอ พร้อมชม อลัน พาร์ดิว โค้ช นิวคาสเซิ่ล ที่จะมีคิวต้องนำทีมประลองฝีเท้ากันช่วงสุดสัปดาห์นี้ นำ "เดอะ แม็กพายส์" บินสูงได้จนน่าทึ่ง แม้จะมีปัญหารุมเร้ามากมายก็ตาม 




        เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ไม่รู้สึกเสียใจเลยแม้แต่น้อยกับการตัดสินใจกลับมานั่งเป็นกุนซือ "หงส์แดง" อีกครั้ง แม้รู้ดีว่าอาจทำให้ชื่อเสียงที่สร้างสมมาอย่างยาวนานในอดีตจะเกิดการด่างพร้อยได้ก็ตามที 




         จากผลงานที่ย่ำแย่ของ "เร้ด แมชีน" ในระยะหลัง ส่งผลให้มีกระแสข่าวแว่วออกมาว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงดึงโค้ชหัวสมัยใหม่เข้ามาทำทีมแทน ดัลกลิช เมื่อจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันรับได้ไม่มีปัญหา โดยระบุว่า "ผมเคยพูดไปแล้วว่ามันเป็นเกียรติมากที่ถูกขอร้องให้กลับมา มันมีความโชคร้ายในหลายเรื่อง เนื่องจาก รอย (ฮ็อดจ์สัน) โดนปลด แต่ผมก็ไม่เห็นเหตุผลใดๆที่จะเปลี่ยนแปลงแนวความคิดผมในเวลานี้" 


 ขณะเดียวกันก่อนเกมที่พลพรรค "เครื่องจักรสีแดง" จะต้องบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายนนี้ ดัลกลิช ยังได้พูดชื่นชม อลัน พาร์ดิว กุนซือ "เดอะ แม็กพายส์" ที่สามารถนำทัพอดีตทีมเก่าของตน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ว่า "พวกเขาประสบปัญหาระหว่างมีการแข่งขัน แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ เมื่อพวกเขาต้องเสีย (เดมบ้า) บา และ (ชีค) ติโอเต้ ไป ผนวกกับอาการบาดเจ็บ และนักเตะติดโทษแบนอย่างต่อเนื่องตลอดฤดูกาล"




         "อลัน ทำผลงานได้ดีมาก และนั่นก็เป็นเหตุผลที่ทำให้พวกเขามีอันดับที่ดีในเวลานี้ พวกเขาตกรอบบอลถ้วย 2 รายการไปอย่างรวดเร็ว ดังนั้นพวกเขาจึงมีสมาธิกับการเล่นในลีกได้อย่างเต็มที่ และผมก็คิดว่านั่นน่าจะเป็นส่วนที่ช่วยพวกเขาด้วย ผมไม่เคยจะคาดเดาอะไรเกี่ยวกับพวกเขา ทว่าพวกเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากจนถึงเวลานี้" ดัลกลิช ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น