วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

เฮียเครียดปัดข่าวเตรียมโยกคุมเรือหลังจบซีซั่น 12bet






โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ปัดข่าวเตรียมย้ายไปกุมบังเหียนให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจบซีซั่นนี้ แจงข่าวลือมั่วนิ่มทั้งเพ ไม่รู้ออกมาได้อย่างไร พร้อมยันตัวเองไม่ได้ทะเลาะกับ อีเคร์ กาซิยาส นายทวารตัวเก่ง อย่างที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แน่นอน 




        โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ออกโรงปฏิเสธข่าวที่ว่า ตนได้บรรลุข้อตกลงเรียบร้อยแล้วที่จะย้ายไปคุมทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยยืนยันอย่างชัดเจนว่า ไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด




         ก่อนหน้านี้เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา สื่อมวลชนแดนกระทิงดุ รายงานข่าวว่า มูรินโญ่ ตกลงที่จะไปคุม "เรือใบสีฟ้า" แทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม กุนซือโปรตุกีส ที่ยังเหลือสัญญาในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว จนถึงปี 2014 เผยว่า ไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอน




          "ผมขอปฏิเสธข่าวที่ว่า ตัวผมหรือใครก็ตามในนามตัวแทนของผมได้บรรลุข้อตกลงกับ แมนฯ ซิตี้ ผมยังมีสัญญากับ เรอัล มาดริด และไม่ต้องการที่จะตอบคำถามที่ไม่ได้มีมูลความจริงใดๆ เลย" อดีตผู้จัดการทีม เชลซี กล่าว




         พร้อมกันนี้ มูรินโญ่ ยังปฏิเสธข่าวที่ว่าตัวเองมีปัญหาไม่ลงรอยกับ อีเคร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตู "ราชันชุดขาว" อีกด้วย โดยระบุว่า "สิ่งที่ผู้คนพูดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างผมกับ กาซิยาส ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ผมไม่ได้มีปัญหากับเขาหรือผู้เล่นคนอื่นๆ ในทีม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น