วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

ไอเดียเก๋!คอลีนนำอูฐร่วมงานวันเกิดแนวอาหรับ 12bet


"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ตีข่าวว่า คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาสุดที่รักของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไอเดียบรรเจิด จัดงานวันเกิดล่วงหน้า ภายใต้แนวคิดอาหรับราตรี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมกับนำอูฐมาให้เพื่อนๆ และแขกในงานได้ขี่ไปรอบๆ สวนหลังบ้านอีกด้วย 


        "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาสาวของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก จัดงานฉลองวันเกิดอายุครบ 26 ปีล่วงหน้า ที่บ้านของพวกเขา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ด้วยแนวคิดหลักของงานเป็นแนวอาหรับราตรี แถมยังพาอูฐมาร่วมด้วยหนึ่งตัว เพื่อเติมเต็มบรรยากาศของงาน

        คอลีน จะอายุครบ 26 ปี ในวันอังคารที่ 3 เมษายนนี้ และได้จัดงานเลี้ยงฉลองที่บ้าน โดยบรรดาแขกที่มาร่วมงานต่างแต่งตัวแนวราชวงศ์อาหรับ, นักเต้นระบำหน้าท้อง ขณะที่บางคนถึงขนาดแต่งตัวเป็นสุลต่าน นอกจากนี้ เพื่อนๆ ของคอลีน และสามีดีกรีดาวยิงทีมชาติอังกฤษของเธอ ยังตะเกียกตะกายขึ้นหลังอูฐชื่อ "อลิซ" ให้มันพาเดินไปรอบๆ สวนหลังบ้าน

        ผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่ง กล่าวว่า "แขกทุกคนแต่งตัวกันเต็มยศตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าด้วยเสื้อผ้าสีสันสดใสแบบอาหรับ พร้อมเครื่องประดับที่ศีรษะด้วย"

        อย่างไรก็ตาม งานเลี้ยงนี้สร้างความรำคาญให้เพื่อนบ้านอยู่เหมือนกัน โดยมีเพื่อนบ้านคนหนึ่งเดินเข้าไปหาพนักงานรักษาความปลอดภัยของงานตอนเวลาประมาณ 22.30 น. เพื่อบอกว่า "ฉันไม่ได้ยินเสียงโทรทัศน์ของฉันเลย"

        ก่อนหน้านี้ คอลีน ก็เพิ่งมีงานอดิเรกใหม่เป็นการทำโยคะร้อน ซึ่งต้องทำภายใต้อุณหภูมิ 40 องศาเซลเซียส โดยเธอเขียนผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "มันยาก แต่คุณจะรู้สึกยอดเยี่ยมหลังจากนั้น ฉันตัวแดงและเหงื่อโชกเลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น