วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555

เมสซี่ยกกุน-รูน-เพอร์ซี่!สุดยอดแข้งพรีเมียร์ลีก #12bet




  ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยก เซร์คิโอ อเกวโร่, เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ คือ 3 สุดยอดนักเตะของพรีเมียร์ลีก พร้อมรับตัวเองโชคดีที่ได้เล่นกับแข้งชั้นยอดมากมายในทีม "เจ้าบุญทุ่ม" และไม่สามารถเลือกได้ว่าใครคือคนที่เก่งที่สุด 




        ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คือ 3 นักเตะที่ดีที่สุดของศึกพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ 




         "มันมีนักเตะคุณภาพมากมายในพรีเมียร์ลีก อย่าง กุน อเกวโร่ ซึ่งเป็นเพื่อนผม ผมชอบวิธีการเล่นของเขามาก รูนี่ย์ และ ฟาน เพอร์ซี่ ก็เล่นได้ดีจริงๆ พวกเขาคือนักเตะชั้นยอด" ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าว




         เมสซี่ ซึ่งยิงไปแล้ว 50 ประตูจาก 44 นัดในฤดูกาลนี้ ยอมรับว่าเขาไม่คิดว่าตัวเองมีสไตล์การเล่นที่เหมือนกับนักเตะคนไหนในโลก โดยกล่าวว่า "ไม่มีนักเตะคนไหนเหมือนกัน ผมคิดว่านักเตะแต่ละคนมีสไตล์การเล่นของตัวเอง และเราก็ล้วนแตกต่างกัน" 




         เมื่อถูกถามว่าใครคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เขาเคยเล่นด้วย เมสซี่ ตอบว่าเขาไม่อาจที่จะเลือกใครคนใดคนหนึ่งได้ 




         "ผมโชคดีที่มีเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมมาตลอด ผมโชคดีที่ได้เล่นร่วมกับ โรนัลดินโญ่, เดโก้, ซามูเอล เอโต้ และทุกวันนี้ก็ได้เล่นกับ ชาบี เอร์นานเดซ, อันเดรส อิเนียสต้า และ เชส ฟาเบรกาส มันยากที่จะเลือกคนใดคนหนึ่ง นักเตะเหล่านั้นล้วนน่าตื่นตาตื่นใจและผมโชคดีที่ได้เล่นกับพวกเขา ได้มีประสบการณ์ทั้งฝึกซ้อมและลงเล่นกับพวกเขา มันวิเศษมาก" แข้งวัย 24 ปี กล่าว




         เมสซี่ ซึ่งลงเล่นฟุตบอลอาชีพนัดแรกด้วยวัย 17 ปี ภายใต้การคุมทีมของ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด เทรนเนอร์ชาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น