วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555

ป๋าเซ็งแข้งผีเล่นแย่พ่ายบิลเบาปิ๋วยูโรปา #12bet






  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัด ลูกทีมของตนต้องโทษตัวเองเท่านั้น ที่โชว์ฟอร์มได้ไม่ดี แถมยังโดนเจาะลูกแรกง่ายเหมือนถวายพานให้คู่แข่ง จนส่งผลให้ปราชัยต่อ แอธเลติก บิลเบา 1-2 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และต้องตกรอบในศึกนี้เรียบร้อย ขณะที่ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ศูนย์หน้าคนเก่งของ บิลเบา สุดปลื้มที่ทีมประสบความสำเร็จครั้งใหญ่






        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ทีมของตนต้องโทษตัวเองเท่านั้น ที่เล่นกันได้อย่างย่ำแย่ โดยเฉพาะประตูแรกที่เสียง่ายเกินไป จนออกไปพ่าย แอธเลติก บิลเบา คู่แข่งจากเวที ลา ลีกา สเปน 1-2 ที่สนาม ซาน มาเมส ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องตกรอบ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-5




        แมตช์นี้ บิลเบา ออกนำไปก่อน 2-0 จาก เฟร์นานโด ยอเรนเต้ และ ออสการ์ เด มาร์กอส ในนาทีที่ 23 กับ 65 ตามลำดับ ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีความหวังจากลูกยิงของ เวย์น รูนี่ย์ ในนาทีที่ 80 แต่ก็ได้เพียงแค่นั้น และจบเกมที่ความปราชัย 1-2 ของอาคันตุกะ ส่งผลให้พวกเขาต้องจอดป้ายในถ้วยใบเล็กของยุโรป เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย




        "เซอร์เฟอร์กี้" ให้สัมภาษณ์ว่า "เราบ่นไม่ได้หรอก ในครึ่งแรกเราเสียประตูแบบง่ายมากๆ ซึ่งมันเป็นสิ่งสุดท้ายที่เราต้องการให้เกิดขึ้น ผมไม่อยากเชื่อเลยจริงๆ ว่าเราเสียประตูง่ายๆ แบบนั้น ถึงแม้เราจะเล่นได้ดีในช่วงครึ่งแรกก็ตาม ขณะที่ในช่วงต้นครึ่งหลัง เป็นพวกเขา (บิลเบา) ที่ทำได้ดีสุดๆ และมีโอกาสทำประตูได้ถึง 2 หรือ 3 ครั้งเลย เราทำประตูได้ในช่วงท้ายเกมก็จริง แต่มันไม่เพียงพอ"




        "ในทุกๆ เกมการแข่งขันนั้น มันมีบทเรียนที่คุณจะได้เรียนรู้เป็นอย่างดี ซึ่งสิ่งที่น่าผิดหวังมากที่สุด ก็คือการที่เราไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดในการลงเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และตอนนี้เราก็ต้องตกรอบ ยูโรปา ลีก แล้ว" นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผย




        ด้าน ยอเรนเต้ เปิดใจว่า ตนดีใจอย่างมาก ที่ต้นสังกัดเล่นได้ดี และทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของ ยูโรปา ลีก ได้แล้ว "มันเป็นแมตช์ที่มหัศจรรย์จริงๆ ทีมของเราได้เล่นในเกมที่ควรค่าแก่การจดจำแล้ว ถึงแม้ผมจะไม่รู้ว่า มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดของผมกับสโมสรหรือไม่ แต่มันเป็นครั้งแรกที่เราผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูโรปา ลีก ไปได้ และนั่นเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อจริงๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น