วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555

สิงห์เอาจริงไล่ตามยึดบ้านมูตูชดเชยค่าเสียหาย #12bet




   เชลซี ตกเป็นข่าวพยายามไล่ยึดบ้าน 3 หลังของ อาเดรียน มูตู กองหน้าโรมาเนีย หลังนักเตะยังไม่ยอมจ่ายเงินค่าชดเชยจำนวน 14 ล้านปอนด์ตามที่ถูกศาลตัดสิน จากกรณีถูกจับได้ว่าเสพโคเคนจนโดนยกเลิกสัญญากับ "สิงห์บลูส์" 




        "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังพยายามที่จะตามยึดบ้าน 3 หลังของ อาเดรียน มูตู หัวหอกชาวโรมาเนีย เพื่อเป็นค่าชดเชยจากกรณีที่ทำให้พวกเขาต้องเสียผลประโยชน์ในสมัยที่นักเตะค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันศุกร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา




         มูตู ซึ่งถูกขับออกจาก เชลซี เมื่อปี 2004 หลังจากถูกจับได้ว่าเสพโคเคน ถูกศาลตัดสินให้ต้องชดใช้เงินให้กับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนถึง 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าชดเชยในการฉีกสัญญา แต่จนถึงตอนนี้เขายังไม่ได้จ่ายเงิน ทำให้ "สิงห์บลูส์" ต้องดำเนินการทางกฎหมายด้วยการยึดบ้านขนาด 4 ห้องนอนมูลค่า 1.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 85 ล้านบาท) บ้านขนาด 3 ห้องนอนมูลค่า 1.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 55 ล้านบาท) และแฟลตขนาด 2 ห้องนอนมูลค่า 600,0000 ปอนด์ (ประมาณ 30 ล้านบาท) ที่ไมอามี่ ซึ่งเขาซื้อเอาไว้หลังย้ายจากอังกฤษ 




         สโมสร เชลซี เผยว่า "เรากำลังดำเนินการทางกฎหมายเพื่อเป็นค่าชดเชยจากจำนวนเงินที่เขาติดค้างเราอยู่"




         มูตู วัย 33 ปี ย้ายมาร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัว 15.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 790 ล้านบาท) เมื่อปี 2003 และปัจจุบันค้าแข้งกับ เชเซน่า สโมสรในอิตาลี โดยผู้พิพากษารัฐฟลอริด้า ปฏิเสธที่จะคัดค้านการเข้ายึดครองทรัพย์สินของเขา แต่แข้งโรมาเนียอ้างว่า ตามกฎหมายสหรัฐฯ อนุญาตให้เขาสามารถยื่นอุทธรณ์ได้อีก โดยกล่าวว่า "มันเป็นคดีที่จะไม่มีทางออกในเร็วๆ นี้แน่นอน"




         ยอน เบคาลี เอเยนต์ มูตู อ้างว่า เชลซี พยายามที่จะไล่ล่านักเตะในความดูแลของเขา เนื่องจากดาวเตะผีดิบเป็นผู้เล่นคนโปรดของลูกชายคนเล็ก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร "สิงห์บลูส์" โดยกล่าวว่า "มร.อบราโมวิช รู้สึกว่าถูกทรยศ เชลซี แค่ต้องการคำขอโทษของ มูตู"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น