วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555

ลุยซ์โวยเอวีบีโดนปลดเร็วเกินไป #12bet

  


  ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อ ผู้บริหารสโมสรตัดสินใจตะเพิด อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือชาวโปรตุเกส ออกจากตำแหน่งเร็วเกินไป มั่นใจ กุนซือหนุ่มเป็นคนมีฝีมือที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วเมื่อฤดูกาลก่อน แต่กลับไม่มีเวลาให้ทำทีมมากพอที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ 




        ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังชาวบราซิลของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ควรได้รับโอกาสให้พิสูจน์ฝีมือนานกว่านี้ หลังจากโดน โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย ปลดออกจากการคุมทีมไปเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้




         อดีตกองหลัง เบนฟิก้า สนิทสนมและมีความสุขกับการทำงานร่วมกับกุนซือหนุ่มวัย 34 ปี กล่าวว่า "ผมเศร้าใจมาก เพราะ อันเดร เป็นมืออาชีพที่มีศักยภาพจริงๆ โชคร้ายที่เขาไม่มีเวลามากพอที่จะแสดงคุณค่าจริงๆ ของเขากับเชลซี เขาไม่ได้รับโอกาส คุณไม่สามารถสงสัยมืออาชีพแบบเขา ซึ่งคว้ามา 5 แชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้รับการยกย่องจากทุกคน แต่ไม่มีเวลาพอที่เชลซี"




         นอกจากนี้ เซนเตอร์แบ็กวัย 24 ปี ยังพูดถึงข่าวลือปัญหาระหว่าง "เอวีบี" กับผู้เล่นตัวหลักในทีม โดยกล่าวกับสถานีโทรทัศน์ในบ้านเกิดว่า "เราเป็นทีมที่มีเอกภาพ โชคร้ายที่เราไม่ได้ผลการแข่งขันอย่างที่ อันเดร สมควรได้ ไม่มีปัญหาระหว่าง วิลลาช-โบอาช กับ (ดีดิเย่ร์) ดร็อกบา, (แฟร้งค์) แลมพาร์ด และ (ไมเคิ่ล) เอสเซียง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น