วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

แมวข่วนยังไม่ท้อ!ดัลกลิชหวังนำหงส์ซิวตั๋วชปล. #12bet






 เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันไม่ท้อกับเป้าหมายในการทำทีมคว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า หลังเพิ่งพลาดท่าพ่าย ซันเดอร์แลนด์ ไปอย่างน่าเสียดาย 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้แต้มไม่ขยับเข้าไปใกล้ อาร์เซน่อล ที่รั้งอยู่อันดับ 4 ซึ่งเป็นโควตาสุดท้ายสำหรับรายการนี้ ยังอยู่ที่ 10 คะแนนเหมือนเดิม บอกตอนนี้สิ่งที่ต้องทำให้ได้ก็คือเอาชนะให้ได้กับทุกเกมที่เหลือในฤดูกาลนี้ ห้ามทำหลุดมือไปง่ายๆ อีกเป็นอันขาด 




        เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่ายังไม่ถอดใจกับการนำทีมคว้าสิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แม้พลพรรค "หงส์แดง" จะเพิ่งบุกไปพ่าย "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ก็ตามที ทำให้เวลานี้มีแต้มตามหลัง "เจ้าปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 4 ของตาราง ที่เป็นโควตาสุดท้ายสำหรับถ้วยยุโรปใบใหญ่นี้อยู่ถึง 10 คะแนนด้วยกัน




         ดัลกลิช กล่าวว่า "พวกเราจะต้องพูดว่าสิ่งที่พวกเราทำตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาล เป็นสิ่งที่พวกเราจะต้องทำในทุกแมตช์ เก็บให้ได้ทุกคะแนน และต้องมาคอยดูว่าพวกเราจะจบด้วยผลงานเป็นเช่นไร หากพวกเราได้อันดับ 4 มันคงจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสร แต่การได้แชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ มันก็เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน และการเข้าไปถึงรอบ 6 ของถ้วยเอฟเอ คัพ มันก็เป็นสิ่งที่เราทำได้มากกว่าที่ทำได้เมื่อครั้งก่อนๆ" 




         "ผมไม่คิดว่าผลงานการเล่นของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบ้านที่พวกเราได้แต้มมามากอยู่พอสมควร แต่พวกเราก็แค่จำเป็นต้องเดินหน้า พร้อมทำในสิ่งที่พวกเราทำได้ดี, ไม่พูดมาก, ไม่รู้สึกเสียใจกับตัวเอง และพยายามทำแต้มให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" นายใหญ่ชาวเมืองวิสกี้ ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น