วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

เอาจริง!เฟอร์กี้บินเช็คฟอร์มอาซาร์ถึงขอบสนาม #12bet





 เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกจับภาพขณะที่เข้าไปนั่งชมเกมลีกแดนน้ำหอมที่ โอลิมปิก ลียง ชนะ ลีลล์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเชื่อกันว่าเขาไปดูฟอร์มของเอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งเลือดเบลเยียมของฝ่ายหลัง เพื่อเช็คผลงานก่อนพิจารณาว่าจะยื่นข้อเสนอซื้อตัวในช่วงหน้าร้อนนี้หรือไม่ 
  
        สถานีโทรทัศน์ของประเทศฝรั่งเศส รายงานว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ได้เดินทางมาสุ่มดูฟอร์มของเอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของลีลล์ ระหว่างเกมที่พวกเขาออกไปพ่าย โอลิมปิก ลียง 2-1 ที่สนามสต๊าด เดอ แชร์กล็องด์ ในศึกลีก เอิง เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา  

        บรมกุนซือเลือดวิสกี้ ถูกจับภาพขณะที่อ้าปากหาวหลังจากลิซานโดร โลเปซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ยิงประตูให้ลียง ขึ้นนำ 2-0 ในช่วงท้ายครึ่งแรก โดยอาซาร์ ถูกนักข่าวถามถึงเรื่องการเดินทางมาชมเกมของเฟอร์กูสัน แต่เขาพยายามตอบเลี่ยงแบบติดตลกว่า "ผมไม่รู้ว่าเขามาที่นี่ บางทีเขาอาจจะเหนื่อยนะ (จากการหาว)"

        อาซาร์ เป็นเป้าหมายของบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, เชลซี และ อาร์เซน่อลโดยคาดว่าดาวเตะวัย 21 ปี น่าจะได้ย้ายสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ และศึกพรีเมียร์ลีก น่าจะเป็นจุดหมายต่อไป ตามคำสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ของเขาที่ระบุว่าอยากไปเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีกับสโมสรอย่างท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หรืออาร์เซน่อล แต่แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะกระชากเขาไปเสริมทัพตามนโยบายล่าดาวรุ่งเพื่อสร้างความแข็งแกร่งระยะยาวให้กับสโมสร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น