วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

โอนีลหวั่นเบนท์เนอร์เดี้ยงหนัก #12bet







 มาร์ติน โอนีล กุนซือ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ หวังอาการบาดเจ็บของ นิคลาส เบนท์เนอร์ จากเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจะไม่ร้ายแรงอย่างที่คิด แม้รับความฟิตของศูนย์หน้าโคนมยังน่ากังวลก็ตาม พร้อมภาวนาให้กลับมาลงสนามทันฟัดกับ เอฟเวอร์ตัน ในศึกเอฟเอคัพ สัปดาห์หน้า




        มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ แสดงความกังวลถึงอาการบาดเจ็บของ นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าตัวเก่ง ว่าจะไม่เลวร้ายเหมือนอย่างที่กังวล แต่ยอมรับว่าความฟิตของดาวยิงทีมชาติเดนมาร์กยังคงน่าเป็นห่วงหลังได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ "แมวดำ" เปิดรังเอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยังเป็นผู้ทำประตูชัยได้อีกด้วย




         กองหน้าวัย 24 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการเข้าปะทะกับ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลัง "หงส์แดง" จนต้องถูกหามออกจากสนาม โดย โอนีล ชี้ว่ายังเร็วเกินไปที่จะคาดเดาถึงอาการบาดเจ็บ และเป็นเรื่องสำคัญสำหรับทีมแพทย์ของสโมสรที่จะตรวจร่างกายก่อนบอกได้ว่าต้องพักนานเท่าไร แต่ก็คาดหวังว่า หัวหอกที่ยืมตัวมาจาก อาร์เซน่อล จะกลับมาฟิตทันลงสนามใน ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม นี้




         กุนซือวัย 60 ปี กล่าวว่า "เขามีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ตอนนี้ผมไม่สามารถบอกอะไรได้มากกว่านี้ เขาดีใจที่ทำประตูได้ แต่เขาก็เจ็บปวดมากในตอนนี้ เราจะทำการสแกนอาการบาดเจ็บของเขาในอีก 2 วัน และหวังว่าเขาจะกลับมาฟิตทันสำหรับเกมการแข่งขันในสัปดาห์หน้า"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น