วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

สตีวี่จีหวังหงส์เหยียบเวมบลีย์เกมเอฟเอคัพ #12bet






  สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล กระตุ้นแข้ง "หงส์แดง" ต้องเล่นให้ดุดัน และคงเส้นคงวาเหมือนเกมถลุง ไบรท์ตัน ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อโอกาสได้ไปเหยียบเมกะลูกหนัง เวมบลีย์ อีกครั้งในฤดูกาลนี้


        สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ต้องทำผลงานให้คงเส้นคงวาเหมือนกับแมตช์ชัยชนะเหนือ ไบรท์ตัน 6-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อโอกาสที่จะไปสนาม เวมบลีย์ อีกครั้ง หลังตอนนี้พวกเขาจะไปที่นั่น เพื่อดวลกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เกมรอบชิงชนะเลิศ คาร์ลิ่ง คัพ วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้


        แมตช์นี้ ไบรท์ตัน ทำผลงานย่ำแย่จริงๆ เมื่อทำเข้าประตูตัวเองถึง 3 ลูก ในขณะที่ "หงส์แดง" ได้อีก 3 ประตูจาก มาร์ติน สเคอร์เทล, แอนดี้ แคร์โรลล์ และ หลุยส์ ซัวเรส ส่วนทีมเยือนได้ประตูจาก คาเซนก้า ลัวลัว โดยชัยชนะในเกมนี้ทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย พบ สโต๊ค ซิตี้ 


        เจอร์ราร์ด ซึ่งเตรียมนำเพื่อนร่วมทีมเหยียบสนาม เวมบลีย์ ในสุดสัปดาห์หน้า ให้ความเห็นว่า "มันเป็นเรื่องดีเสมอที่สามารถเก็บชัยชนะได้ และชัยชนะนำมาซึ่งความเชื่อมั่น สิ่งที่สำคัญก็คือ เราต้องให้ความสำคัญกับเกมนี้ เรามีแมตช์ใหญ่ที่สนาม เวมบลีย์ ในสัปดาห์หน้า (วันที่ 26 ก.พ.นี้) แต่เราต้องการไปที่ เวมบลีย์ อีกครั้งในศึกเอฟเอ คัพ ดังนั้นวันนี้มันมีความหมายจริงๆ"
        ส่วน กุสตาโว่ โปเยต์ นายใหญ่ ไบรท์ตัน ซึ่งตอนนี้มีลุ้นทำอันดับไปเล่นเพลย์ออฟเพื่อเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เผยว่า "มีผู้คนคิดว่า เราพร้อมที่จะเล่นใน พรีเมียร์ลีก แต่เรายังไม่พร้อม ถ้าคุณอยากให้วันหนึ่งเราได้ขึ้นไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ทั้งทีม และนักเตะต้องเรียนรู้ให้มากกว่านี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น