วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

โลกตอร์ช่างโหดร้าย!เจ้าตัวงงมาสิงห์ใยไม่ยิง #12bet




เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสแปนิชของ เชลซี ยอมรับ แปลกใจกับความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับตัวเองในตอนนี้ที่ยิงประตูไม่ได้เลย ผิดกับสมัยอยู่ ลิเวอร์พูล เล่นห่วยยังไง ถ้าได้บอลจังหวะเหมาะเหม็ง ก็ยิงได้เสมอ แต่ยังใจสู้ ยืนยันอนาคตอยู่ที่ เดอะ บริดจ์ ไม่คิดย้ายไปไหน 




        เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) ของ เชลซี ยอมรับ ไม่มีปัญญายิงประตูจริงๆ ทั้งที่ได้รับโอกาสลงสนามต่อเนื่องในช่วงที่ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ไปช่วยทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ นานร่วมเดือน โดยตอนนี้ฝืดสนิทมา 20 นัด และเกมเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันเสาร์ที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ตอนพักครึ่ง




         ตอร์เรส ที่ถูก อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือโปรตุกีส ถอดออกให้ ดร็อกบา เล่นแทนช่วง 45 นาทีหลัง ขณะตกเป็นฝ่ายตามอยู่ 0-1 กล่าวว่า "พูดตรงๆ นะ ผมคาดหวังว่าอะไรๆ มันจะดีขึ้นกว่านี้หลังจากผ่านปีแรกไปแล้ว มันเป็นช่วงเวลายากลำบากสำหรับ เชลซี ในสนาม เมื่อเราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ แต่เราก็เปลี่ยนแปลงเยอะด้วย มันเหมือนเล่นกันคนละสไตล์" 




         "สมัยอยู่ ลิเวอร์พูล มันก็มีบ้างบางเกมที่ผมเล่นไม่ดี ทำอะไรไม่ได้ แต่ทุกครั้งที่ได้บอล ผมก็ยังยิงได้ ตอนนี้ความรู้สึกมันต่างกัน ในแง่สภาพร่างกายแล้วผมรู้สึกดีสุดๆ แต่ผมหาโอกาสไม่เจอ และพอผมสบโอกาส ผมก็ยิงไม่ได้อีก" ตอร์เรส กล่าว 




         ถึงกระนั้น ตอร์เรส ก็ยืนยันว่า เขาไม่คิดย้ายทีม หลังมีข่าวออกมาเนืองๆ รวมถึงข่าวย้ายกลับไป แอตเลติโก มาดริด ด้วย "ปัจจุบันและอนาคตของผมอยู่ที่นี่ ผมมีอะไรต้องทำหลายอย่างที่นี่ และผมอยากทำให้ได้ เพราะผมทำสิ่งต้องการทำกับทุกทีมที่ผมเล่นด้วย นี่จึงไม่ต่างกันเลย"  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น