วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

รูนโวประตูโขกเรือเกมเอฟเอคัพเจ๋งสุด #12bet






        เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด รับลูกโหม่งแมตช์ชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ในศึกเอฟเอ คัพ คือประตูที่ดีที่สุดในซีซั่นี้ พร้อมโวเคล็บลับการยิงจุดโทษไม่มีอะไรมากแค่ต้องมีสมาธิ 





        เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดเดือดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า ประตูที่โหม่งช่วยให้ต้นสังกัดเขี่ย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกรอบเอฟเอ คัพ ถือเป็นประตูที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ เพราะเป็นช่วยตอบข้อสงสัยของแฟนบอลที่มีต่อตนได้




        อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน ให้ความเห็นเกี่ยวกับประตูที่ดีที่สุดของตัวเองว่า "บางทีผมอยากบอกว่าลูกโหม่งในเกมเอฟเอ คัพ กับ แมนฯ ซิตี้ มันเป็นการเปิดบอลที่ยอดเยี่ยมจาก อันโตนิโอ (วาเลนเซีย) และแม้จังหวะดังกล่าวผมจะเห็น นานี่ อยู่ข้างหน้าบอลก็ตาม ผมจดจ้องอยู่แค่การเอาชนะการโหม่งให้ได้ และต้องขอบคุณที่บอลมันเข้าประตู"




        ส่วนคำถามจังหวะการยิงจุดโทษ "รูน" เผยว่า "คุณก็แค่ต้องนิ่ง ผมรู้ว่าผมจะยิงไปทางไหน ผมตัดสินใจเอาไว้แล้วก่อนลงสนาม ผมได้ดูวีดิโอของผู้รักษาประตู มีการพูดคุยกับโค้ชของเรา และตัดสินใจที่จะยิงมุมไหน เมื่อคุณยืนอยู่ตรงจุดนั้น คุณต้องพยายามหลบการจ้องตากับผู้รักษาประตู และรอให้ผู้ตัดสินเป่านกหวีด"




        สำหรับช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพพ่อค้าแข้งนั้น รูนี่ย์ ยอมรับว่าการได้แชมป์ลีกในซีซั่น 2006-07 คือสิ่งที่ตนไม่เคยลืมเลือน "การคว้แชมป์ลีกครั้งแรกของผม มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดเลยทีเดียว เอาเป็นว่าผมภูมิใจอย่างมากกับการเล่นฟุตบอล"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น