วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

'ดร็อกบา-ตอร์เรส' ติดดาบบู๊แชมเปียนส์ลีก #12bet






  “เอ วีบี” อังเดร วิลลาสโบอัส กุนซือเก้าอี้ร้อนของเชลซี ต้องนำทัพ “สิงห์บลู” บุกมาเอาชนะนาโปลี ถึงถิ่นอิตาลีให้ได้ หากยังหวังต่อลมหายใจอยู่คุมทีมต่อไป ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก คืนนี้ (อังคาร 21 ก.พ.) โดยนัดนี้เชลซีเตรียมส่งดิดิเยร์ ดร็อกบา และเฟอร์นันโด ตอร์เรส ลงเป็นคู่กองหน้าล่าตาข่าย ส่วนนาโปลีจัดทัพใหญ่เต็มสูบลงบู๊ นำโดย 3 ทหารเสือในแนวรุกอย่าง “ลาเวซซี-ฮัมซิก-คาวานี”...



ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรป ถ้วยใหญ่สุด “ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก” ฤดูกาล 2011/12 คืนนี้ (อังคาร 21 ก.พ.) เป็นเกมรอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก อีก 2 คู่ โดยคู่แรก “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งแดนกระทิงดุที่นำเป็นจ่าฝูงศึกลาลีกา สเปน อยู่ในเวลานี้ จะยกพลฝ่าสภาพอากาศอันหนาวเหน็บบุกมาเยือนซีเอสเคเอ มอสโก ทีมแกร่งของรัสเซีย เริ่มเตะเวลา 00.00 น. ถ่ายทอดสดให้ชมทางช่อง 7


“ราชัน ชุดขาว” เรอัล มาดริด ยังคงโชว์ฟอร์มไร้เทียมทานในศึกลาลีกา โดยล่าสุดเปิดรังเบอร์นาบิวไล่ถล่มราซิง ซานตานแดร์ กระจุยขาดลอย 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ “ราชันชุดขาว” ฉีกหนีบาร์เซโลนาห่างไปเป็น 13 คะแนนแล้ว สำหรับการเดินทางมาเยือนซีเอสเคเอที่ถิ่นหมีขาวนัดนี้ คาดว่าโจเซ มูรินโญ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสของเรอัล มาดริด จะยังคงจัดทัพใหญ่ลงบู๊ โดยมีคริสเตียโน โรนัลโด เป็นตัวทะลุทะลวง คอยปั้นเกมร่วมกับกาก้า และเมซุต โอซิล ช่วยสนับสนุนเกมรุกให้คาริม เบนเซมา กองหน้าตัวเป้าชาวฝรั่งเศสคอยล่าตาข่าย


ด้านซีเอสเคเอ มอสโก ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ในศึกพรีเมียร์ลีก รัสเซีย มีคะแนนตามหลังเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมนำจ่าฝูง อยู่ 6 คะแนน โดยคาดว่าเกมนี้จะวางเซย์ดู ดูมเบีย กองหน้าชาวไอวอรีโคสต์ เป็นตัวความหวังในแดนหน้า พร้อมกับมีเคซึเกะ ฮอนดะ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่น เป็นจอมทัพในแดนกลาง


อย่างไร ก็ตาม เทียบฟอร์มกันแล้ว แม้จะมาเยือน แต่ด้วยความเก๋าและชื่อชั้นรวมทั้งตัวผู้เล่นที่เหนือกว่า จึงเชื่อว่า “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด จะบุกมาเอาชนะซีเอสเคเอไปได้แบบไม่ยาก ตุนความได้เปรียบก่อนกลับไปเล่นในถิ่นเบอร์นาบิวบ้านตัวเองในเกมนัดที่ 2


ส่วน คู่ที่ 2 “สิงห์บลู” เชลซี ทีมอันดับ 5 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งสภาพทีมอยู่ในขั้นวิกฤติ โดยเฉพาะ “เอวีบี” อังเดร วิลลาส-โบอัส กุนซือชาวโปรตุกีสที่กำลังเก้าอี้ร้อนใกล้ชะตาขาด หลังผลงานคุมทีมช่วงหลังย่ำแย่มากๆ ล่าสุดทำได้แค่เปิดบ้านไล่เจ๊าเบอร์มิงแฮมหืดจับ 1-1 ในศึกเอฟเอคัพ รอบ 5 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จะยกพลบุกไปเยือน “อัซซูรา” นาโปลี ทีมอันดับ 5 ในศึกกัลโชซีรีเอ ที่สนามซานเปาโล เริ่มเตะเวลา 02.45 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 3


เกม นี้ “เอวีบี” วิลลาส-โบอัส ต้องนำทัพ “สิงห์บลู” บุกมาเอาชนะนาโปลีให้ได้ เพื่อต่ออายุการคุมทีม เพราะหากพลาดท่าบุกมาแพ้เจ้าถิ่นก็อาจโดนปลดกลางอากาศก็ได้ คาดว่าแมตช์นี้เชลซีจะวางดิดิเยร์ ดร็อกบา กับเฟอร์นันโด ตอร์เรส เป็นคู่หัวหอก พรัอมกับมีฮวน มาตา, รามิเรส และราอูล ไมเรเลส คอยสนับสนุนทำเกมแดนกลาง ขณะที่เจ้าถิ่นนาโปลีพร้อมลุยเต็มที่ โดยจะส่งมาเร็ก ฮัมซิก และ เอเซเกล ลาเวซซี เป็นตัวขับเคลื่อนเกมแดนกลาง คอยป้อนบอลให้เอดินสัน คาวานี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ล่าประตู


แนว โน้มเกมนัดนี้คาดว่าสูสีคู่คี่ และสามารถออกได้ทั้งสามหน้า โดยนาโปลีเล่นในบ้านได้แข็งแกร่งมาก ยากจะพ่ายแพ้ต่อทีมเยือน ส่วนเชลซีฟอร์มช่วงหลังก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ดังนั้น เชื่อว่าเกมมีสิทธิ์ออกเสมอสูง หรืออาจจะเป็นนาโปลีที่เฉือนชนะหวุดหวิด


ทาง ด้านศึกฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ รอบ 5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยผลคู่แรกปรากฏว่า“ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี้ ทีมจากพรีเมียร์ลีก แม้จะเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน แต่บุกไปต้อนเอาชนะครอว์ลีย์ ทาวน์ ทีมจากลีกทู ถึงถิ่น 2-0 โดยสโต๊กได้ประตูจากโจนาธาน วอลเตอร์ส (จุดโทษ) นาที 43 และ ปีเตอร์ เคราช์ โหม่งปิดท้าย นาที 53 ส่วนรอรีดีแลพ นักเตะสโต๊กโดนใบแดงไล่ออกตั้งแต่นาทีที่ 18 ส่งผลให้สโต๊กผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น