วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

รุมเมนิกเก้จี้ร็อบเบนคืนฟอร์มเห็นแก่ตัว #12bet





 งานนี้มาแปลก... คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น ออกโรงกระตุ้น อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดทางเรียบ ให้กลับมาเล่นแบบเห็นแก่ตัวอีกครั้ง แจงสไตล์แบบนี้แหละ ที่ทำให้เจ้าตัวเป็นแข้งระดับเวิลด์คลาส



     คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า "เสือใต้" กำลังต้องการเห็น อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกชาวดัตช์  กลับมาเล่นแบบเห็นแก่ตัวอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวมีฟอร์มที่ตกลงไปในฤดูกาลนี้ 




     ฤดูกาลปัจจุบัน ร็อบเบน มีปัญหาทั้งในเรื่องสภาพความฟิตและฟอร์มการเล่น จนสูญเสียตำแหน่งตัวจริงภายในทีมช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา  และล่าสุด สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 28 ปี ก็ทำผลงานได้น่าผิดหวังกับการลงเป็นตัวสำรองในเกมที่ บาเยิร์น ทำได้แค่บุกไปเสมอ ไฟร์บวร์ก 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งจากผลงานดังกล่าว รุมเมนิกเก้ จึงเรียกร้องให้ อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด และ เชลซี เค้นสไตล์การเล่นแบบเดิมๆ ของตัวเองออกมา




     "ผมหวังว่าจะได้เห็นความเห็นแก่ตัวของเขาในเร็วๆ นี้นะ ซึ่งความเห็นแก่ตัวนี่แหละ ที่ทำให้เขาเป็นผู้เล่นระดับโลก เราต้องการปีศาจร้าย ร็อบเบน!" ซีอีโอ บาเยิร์น ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น