วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ระส่ำ!วินนี่เครียดแข้งไทยเจ็บถอนตัวเพียบ#12bet

วินฟรีด เชเฟอร์ ผู้จัดการทีมทีมชาติไทย ยอมรับการเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติครั้งนี้มีปัญหานักเตะบาดเจ็บถอนตัวออกจากทีม และบางสโมสรไม่ปล่อยนักเตะเข้าแคมป์ทีมชาติ โดยทีมชาติไทยต้องออกไปเยือนโอมานในนัดสุดท้ายศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกลุ่มดี วันที่ 29 กุมภาพันธ์ นี้
โดยล่าสุดผู้เล่นชลบุรี เอฟซี พิภพ อ่อนโม้ และ อดุลย์ หละโสะ ต้องถอนตัวออกจากทีมชาติเนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บโดยมี 3นักเตะพร้อมรายงานตัวเข้าแคมป์คือณัฐพงษ์ สมณะ,สุรีย์ สุขะ และ อนุชา กิจพงษ์ศรี ส่วน สินทวีชัย หทัยรัตนกุล จะเข้ารายงานตัวในวันถัดไปเนื่องจากคุณพ่อต้องเข้ารับการผ่าตัดสมองเนื่องจากหกล้ม
ส่วนทางด้านเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะมารายงานตัว 4 คน นำโดย กวิน ธรรมสัจจานันท์,พิชิตพงษ์ เฉยชิว,ปิยะชาติ ถามะพันธ์ และดัสกร ทองเหลา แต่ภายหลังได้ลงซ้อมกับทีมปรากฎว่ามีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบจากการซ้อมอาจต้องถอนตัวออกไป
ส่วนทาง ธีรศิลป์ แดงดา,ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์,ภานุพงศ์ วงษา และวีระวุฒิ กาเหย็ม ไม่ได้เดินทางมาด้วยเนื่องจากสโมสรไม่ปล่อยตัวเข้าแคมป์ทีมชาติ โดยทาง รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อ้างนักเตะฟิตน้อยและต้องให้นักกายภาพบำบัดดูแลอย่างใกล้ชิด คาดพร้อมปล่อยตัวเข้าแคมป์ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้
ทางด้านบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดมีแค่สุมัญญา ปุริสายกับสุเชาว์ นุชนุ่มเท่านั้นที่มารายงานตัวส่วนจักรพันธ์ แก้วพรมไม่สบาย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ขอลาไปธุระ แต่ทั้งสองคนยืนยันว่าจะมารายงานตัวในวันที่20ก.พ.นี้ โดยวินฟรีด เชเฟอร์ ยอมรับการเตรียมทีมชาติไทยไปเตะกับโอมาน ในนัดนี้ ทีมมีปัญหาทั้งอาการบาดเจ็บของผู้เล่นและสโมสรไม่ปล่อยตัว โดยทางวินนี่เตรียมเรียก จิรวัฒน์ มัครมย์ ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาทดแทนการขาดหายไปของ ดัสกร ทองเหลา และ อดุลย์ หละโสะแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น