วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2555

EPL 12bet :มาร์ติเนซรับเสียประตูแรกพาวีแกนพ่ายยับ












โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ "ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก ยอมรับว่าผิดหวังที่ลูกทีมไม่สามารถชิงขึ้นนำได้ก่อนที่จะเสียประตูแรกให้กับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ และต้องพ่ายแพ้ไปแบบขาดลอยในท้ายที่สุด 4-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 




        โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมวีแกน แอธเลติก ในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าการเสียประตูก่อนจบครึ่งแรก เป็นเหตุให้พวกเขา "เดอะ ลาติกส์" พ่าย ซันเดอร์แลนด์ ไปแบบเละเทะ 4-1 คารัง ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา




        วีแกน เดินเกมรุกกดดัน ซันเดอร์แลนด์ ได้อย่างต่อเนื่องในครึ่งแรก แต่ยิงประตูไม่ได้ และต้องโชคร้ายกว่าเดิมเมื่อเป็นฝ่ายเสียประตูก่อนพักครึ่ง ก่อนที่จะโดนยิงเพิ่มอีก 3 ประตู โดย มาร์ติเนซ ยอมรับว่า ทัพ "ลาติกส์" ต้องพ่ายแพ้เพราะว่าไม่มีโชคเข้าข้าง




        กุนซือวัย 38 ปี ออกมากล่าวหลังจบเกมว่า "เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมยากเพราะ ซันเดอร์แลนด์ ลงไปตั้งรับลึกมาก, ใช้นักเตะหลายคนในเกมรับ และรอเล่นเกมสวนกลับเร็ว ในสถานการณ์เช่นนี้ ประตูแรกเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เราเล่นอย่างอดทนในครึ่งแรก เรายิงชนเสาตั้ง 2 ครั้ง แต่ประตูแรกนั้นสำคัญจริงๆ ถ้าคุณยิงได้ก่อน ซันเดอร์แลนด์ ก็จะเปิดรุกกลับและเปิดช่องในแนวรับมากขึ้น"




        "ประตูแรกเป็นจังหวะสำคัญของเกม มันเป็นลูกยิงระดับโลกของ เคร็ก การ์ดเนอร์ แต่มันไม่ควรจะเป็นลูกฟรีคิกเลยด้วยซ้ำ และมันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับ ประตูนั้นเป็นจุดเปลี่ยนของเกม เราพยายามทุกอย่างแล้วในครึ่งหลัง เราอยากชนะและก็พยายามครั้งแล้วครั้งเล่า แต่มันก็ต้องแลกด้วยการเปิดพื้นที่ของเรา และทำให้ผลการแข่งขันออกมาอย่างที่เห็น ผมไม่คิดว่ามัน (ผลการแข่งขัน) แสดงให้เห็นถึงรูปเกมที่เกิดขึ้น เราโดนลงโทษ แต่ประเด็นสำคัญคือการที่เรายิงประตูแรกไม่ได้เองทั้งที่มีโอกาสแล้วแท้ๆ"




        สำหรับจังหวะฟรีคิกที่นำมาซึ่งประตูแรกของทัพ "แมวดำ" มาร์ติเนซ กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันค่อนข้างชัดเจน และผมไม่เข้าใจว่าทำไมผู้ตัดสินถึงให้เป็นลูกฟรีคิก เรากำลังจะชิงบอลกลับมาและทำได้สำเร็จ มันเป็นฟรีคิกที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลย"




        นอกจากนี้ กุนซือเลือดกระทิง เผยถึงแผนการต่อไปในเดือน ม.ค. นี้ว่า "เราจะพยายามปรับแต่งขุมกำลังในช่วงนักเตะหน้าหนาว รวมทั้งพัฒนาทีมให้แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่จะทำได้ มันเป็นธรรมชาติของสิ่งที่เราต้องการที่สโมสรนี้อยู่แล้ว"





images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น