วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2555

EPL 12bet :ผีกู้หน้า!จัดรูน-เบิร์บคู่สังหาร,สาลิกาดงส่งบายิง

E







     "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พบกับฝันร้ายนัดก่อนเตรียมเน้นหนักเพื่อกู้ศรัทธาโดยคู่เพชรฆาตรน่าจะส่ง เวย์น รูนี่ย์ กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ลงตัวจริงหวังยิงปิดสกอร์เจ้าถิ่น "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ตัวความหวังล่าตาข่ายยังฝากไว้ที่ เดมบา บา ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 4 ม.ค. ศกนี้








ปรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันพุธที่ 4 มกราคม 2555
นิวคาสเซิ่ล      -      แมนฯ ยูไนเต็ด




สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค




        อลัน พาร์ดิว กุนซือ สาลิกาดง อาจต้องปรับแนวรุกอีกครั้ง หลังเกมล่าสุดบุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล ถึงรัง แอนฟิลด์ 1-3 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเกมนั้นทำเซอร์ไพรส์ด้วยการส่ง ฮาริส วุชคิช ดาวรุ่งชาวสโลวีเนียน ลงตัวจริง




        พาร์ดิว ตัดสินใจเลือก วุชคิช ก่อนหน้า ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา, ลีออน เบสต์ และ โชล่า อเมโอบี้ อย่างไรก็ตาม สำหรับเกมใหญ่กับ ปีศาจแดง น่าจะต้องใช้งานนักเตะประสบการณ์ลงเล่นแดนหน้าคู่กับ เดมบา บา มากกว่า




        ตำแหน่งแบ็กซ้ายมีโอกาสที่ ดาวิเด้ ซานตอน ฟูลแบ็กอิตาเลียน จะเบียดแย่งตัวจริงจาก ไรอัน เทย์เลอร์ ได้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับสภาพความฟิตเป็นหลัก เพราะกองหลังรายนี้มีปัญหาเจ็บเข่าตั้งแต่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน แล้ว




        การจัดทัพ ผู้รักษาประตู ทิม ครุล ลงเฝ้าเสา แผงหลัง แดนนี่ ซิมพ์สัน แบ็กขวา ไรอัน เทย์เลอร์ แบ็กซ้าย ส่วนคู่เซนเตอร์ ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่ จับคู่ ไมค์ วิลเลียมสัน ที่ลงแทน สตีเว่น เทย์เลอร์ บาดเจ็บพักยาว




        แดนกลาง กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกชาวฝรั่งเศส พร้อมลงเจอทีมเก่า ประสานงานร่วมกับ ชีค ติโอเต้, โยอัน กาบาย และ โฮนาส กูเตียร์เรซ ส่วนแดนหน้ามีโอกาสที่ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา จะลงเล่นคู่ เดมบา บา




        ทางฝั่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง เพิ่งนำทีมพ่ายสุดช็อกต่อ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2-3 ในวันครบรอบวันเกิด 70 ปีของตนเองด้วย แต่ยังดีที่ แมนฯ ซิตี้ ก็พ่ายเช่นกัน ทำให้แต้มยังเท่า




        สภาพทีม เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนสำคัญ คาดว่าจะกลับคืนทีมเกมนี้ หลังมีข่าวว่าถูก เซอร์ อเล็กซ์ ลงโทษพร้อมกับ ดาร์รอน กิ๊บสัน จนถูกหั่นชื่อจากเกมกับ แบล็คเบิร์น หลังเที่ยวหนักในวันบ็อกซิ่งเดย์และทำผลงานช่วงซ้อมต่ำกว่ามาตรฐานในวันรุ่งขึ้น




        เซอร์ อเล็กซ์ ยังหวังว่าจะได้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ (หลัง) กับ คริส สมอลลิ่ง (ป่วย) กลับคืนทีมเกมนี้ เพื่อแก้ปัญหาแนวรับที่กำลังเป็นปัญหาต่อเนื่อง หลังจาก จอนนี่ อีแวนส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟเจ็บน่อง ต้องใช้ ไมเคิ่ล แคร์ริค แก้ขัดเซนเตอร์ฮาล์ฟมาหลายนัด




        รายชื่อนักเตะบาดเจ็บเวลานี้มี แอชลี่ย์ ยัง (เข่า), ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ (ข้อเท้า), ไมเคิ่ล โอเว่น (ต้นขา), เนมานย่า วิดิช (เข่า) และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ (ติดเชื้อ) แต่มีข่าวดีที่ได้ อันแดร์สัน หายเจ็บเข่ากลับมาเป็นตัวสำรองเกมที่แล้ว




        ผู้รักษาประตูอาจสลับให้ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ลงเฝ้าเสาแทน ดาบิด เด เคอา แผงหลัง คริส สมอลลิ่ง, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ฟิล โจนส์, ปาทริซ เอวร่า แดนกลาง อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไมเคิ่ล แคร์ริค, ไรอัน กิ๊กส์, พาร์ค ชี-ซอง คู่หน้า เวย์น รูนี่ย์ ยืนคู่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่กระทุ้ง 6 ประตูจาก 3 นัดหลัง




รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม




        นิวคาสเซิ่ล : ทิม ครุล - แดนนี่ ซิมพ์สัน, ไมค์ วิลเลียมสัน, ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่, ไรอัน เทย์เลอร์ - กาเบรียล โอแบร์กต็อง, ชีค ติโอเต้, โยอัน กาบาย, โฮนาส กูเตียร์เรซ - ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา - เดมบา บา




        แมนฯ ยูไนเต็ด : อันเดอร์ส ลินเดการ์ด - คริส สมอลลิ่ง, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ฟิล โจนส์, ปาทริซ เอวร่า - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไมเคิ่ล แคร์ริค, ไรอัน กิ๊กส์, พาร์ค ชี-ซอง - เวย์น รูนี่ย์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ




ผีดวลสาลิกา 18 นัดหลังไม่มีแพ้




        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายไม่แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาติดต่อกัน 18 นัดในพรีเมียร์ลีกแล้ว โดยกวาดชัยชนะไปมากถึง 13 นัด และสะดุดเสมอเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้น นับตั้งแต่ปี 2002 เป็นต้นมา




        เกมสุดท้ายที่ สาลิกาดง เอาชนะ ปีศาจแดง ได้ต้องย้อนกลับไปฤดูกาล 2001-02 เมื่อครั้ง นิวคาสเซิ่ล เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค เฉือนชนะ 4-3 จากนั้นมา 18 นัดติดต่อกันแล้ว ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปราชัยให้ นิวคาสเซิ่ล อีกเลย




        อย่างไรก็ตาม 2 นัดหลังสุดที่พบกัน สาลิกาดง ผลงานดีขึ้น ในฤดูกาลนี้ บุกเสมอ 1-1 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่วนซีซั่นที่แล้ว ลงเล่นในรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค ยันเสมอได้ 0-0




ป๋ายันรูนี่ย์คัมแบ็กยิงสาลิกาแน่




        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะส่ง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ลงสนามในเกมบุกเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค ในวันพุธที่ 4 ม.ค. นี้ หลังไม่มีชื่อทั้งตัวจริง และสำรองในเกมพ่าย แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา




        เป็นที่เชื่อกันว่า รูนี่ย์ พร้อมกับ 2 เพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" จอนนี่ อีแวนส์ และดาร์รอน กิ๊บสัน โดนสั่งปรับเงิน และถูกสั่งให้มาฝึกซ้อมในช่วงวันหยุดของสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากถูกจับได้ว่าแอบออกไปเที่ยวกลางคืนในวันบ็อกซิ่ง เดย์ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนจะกลับมาทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในการซ้อมของวันรุ่งขึ้น




        อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน ยืนยันว่าหัวหอกคนสำคัญจะถูกเรียกตัวกลับมาสู่ทีมอีกครั้งในเกมแรกของปี 2012 ในการให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุซิริอุส เอ็กซ์เอ็ม "เรากำลังพยายามอย่างหนักในการทำให้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กลับมาลงสนามได้ และ ไรอัน กิ๊กส์ น่าจะสร้างความแตกต่างให้กับเราได้"




        "สำหรับ อันแดร์สัน น่าจะมีสภาพความฟิตดีขึ้นจากการที่ได้ลงสนาม 45 นาทีหลังจากร้างสนามไปร่วม 4 เดือน ไม่มีใครกลับมาได้ทันทีหลังจากหายเจ็บหรอก ในขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ ก็พร้อมจะลงสนามอีกครั้งแล้ว เขาพลาดการซ้อมไปบ้าง คุณต้องฟิตเต็มถังสำหรับการเล่นในลีกนี้ คุณไม่สามารถขาดซ้อมได้เลย"




        นอกจากนี้ยอดกุนซือชาววิสกี้ ให้ความเห็นถึงปัญหานักเตะบาดเจ็บที่มีรายชื่อยาวเป็นหางว่าวในเวลานี้ว่า "เรามีนักเตะหลายคนได้รับบาดเจ็บจากการถูกเข้าปะทะ บางทีมันอาจเป็นเพราะสไตล์การเล่นของเราที่ต้องการครองบอล และพยายามสร้างเกมตลอดเวลา"




โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
03.00 น. นิวคาสเซิ่ล - แมนฯ ยูไนเต็ด
03.00 น. เอฟเวอร์ตัน - โบลตัน




images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




1 ความคิดเห็น: