วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2555

10ชาติตอบรับแข่งโต้คลื่นชิงแชมป์อช.21ม.ค.นี้ #12bet






หลังจากที่ ส.วินด์เซิร์ฟ เตรียมเปิดศึกวินด์เซิร์ฟชิงแชมป์เอเชีย ประจำปี 2555 ระหว่างวันที่ 21-29 ม.ค. นี้ ณ ลานจัดการแข่งขันกีฬาทางน้ำ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา ล่าสุดโต้คลื่นจาก 10 ชาติให้การตอบรับเข้าร่วมแล้ว ส่วนปากีสถาน และศรีลังกา ยังต้องรอคำยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง 




        ตามที่สมาคมวินด์เซิร์ฟแห่งประเทศไทย จะจัดการแข่งขันวินด์เซิร์ฟชิงแชมป์เอเชียประจำปี 2555 รายการ 2012 พัทยา ซิตี้ เอเชียน วินด์เซิร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21-29 ม.ค. 55 ที่ลานจัดการแข่งขันกีฬาทางน้ำ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา 

        สำหรับรายการดังกล่าวเป็นการรวมเอานักกีฬาวินด์เซิร์ฟระดับสุดยอดของเอเชียในแต่ละรุ่น จากทุกประเทศในทวีปเอเชียมาร่วมทำการแข่งขัน ซึ่งล่าสุดมีประเทศที่ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันแล้วจำนวน 10 ประเทศ ได้แก่ เกาหลีใต้, จีน, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ และไทย ในฐานะเจ้าภาพ ส่วนปากีสถาน และศรีลังกา รอคำยืนยันอย่างเป็นทางการ

        อย่างไรก็ตามนอกจากการแข่งขันวินด์เซิร์ฟชิงแชมป์เอเชียประจำปี 2555 สมาคมวินด์เซิร์ฟฯ ยังเตรียมจัดการแข่งขันวินด์เซิร์ฟชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่สาม สนามสุดท้าย ที่บริเวณลานจัดการแข่งขันกีฬาทางน้ำ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา ซึ่งเป็นการแข่งขันสะสมคะแนนชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2554 

        ซึ่งเลื่อนมาจากกำหนดเดิมในช่วงเดือน พ.ย.-ธ.ค. 54 เนื่องจากนักกีฬาทีมชาติบางส่วนติดภารกิจต้องเดินทางไปแข่งขันวินด์เซิร์ฟนานาชาติหลายรายการ ทำให้ต้องเลื่อนมาแข่งขันระหว่างวันที่ 6-8 ม.ค. 55 โดยรายการนี้จะมีนักแข่งต่างชาติจากประเทศเกาหลี และญี่ปุ่น ที่มาเก็บตัวฝึกซ้อมที่หาดจอมเทียน เพื่อเตรียมแข่งขันวินด์เซิร์ฟชิงแชมป์เอเชีย เข้าร่วมการแข่งขันด้วย





images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น