วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2555

ถ้วยใบสุดท้าย! กิเลนจัดทัพใหญ่รับศรีราชาล่าแชมป์ เอฟเอ #12bet










ความหวังสุดท้ายของขุนพล “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมลงทำศึกรอบ 8 ทีม ฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ด้วยการเปิดบ้านสนามยามาฮ่า สเตเดียม ของตัวเอง รับการมาเยือนของ “บลูมาร์ลิน” ศรีราชา เอฟซี ค่ำวันนี้ (4 ม.ค.) โดยส่งทัพใหญ่นำโดย “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กับ “เจ้าโก้” ดัสกร ทองเหลา ลงลุยเต็มพิกัด ขณะที่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ เดินหน้าล่าถ้วยใบที่ 2 ด้วยการหักด่าน “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ที่จะยกพลมาเยือนที่นิว ไอ-โมบาย สเตเดียม ซึ่งคู่นี้สยามกีฬาทีวี “ทรูวิชั่นส์ 69” จะถ่ายทอดสดให้ชมตั้งแต่ 18.30 น. ส่วนอีก 2 คู่ มันไม่แพ้กัน เลย ซิตี้ ซดสงขลา เอฟซี และอาร์มี่ ยูไนเต็ด วัดกับชัยนาท เอฟซี


ศึกลูกหนัง “น็อกเอาต์” มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2011 เตรียมระเบิดแข้งรอบก่อนรองชนะเลิศ 8 ทีมสุดท้าย ทั้งหมด 4 คู่ ในวันพุธที่ 4 ม.ค.นี้ โดยคู่ที่น่าสนใจจะอยู่ ที่สนามยามาฮ่า สเตเดียม ซึ่งทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่าของถ้วยนี้ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของศรีราชา เอฟซี ทีมรองบ๊วยของศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ในเวลา 19.45 น.


สำหรับ เมืองทองฯ ถ้วยเอฟเอคัพใบนี้ คือความหวังสุดท้ายของทีมในการคว้าโควตาไปลุยศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2012 ในรอบเพลย์ออฟ ดังนั้น ทุกคนจึงต้องทุ่มเทเต็มที่ โดยบรรดาตัวหลักที่พักเอาไว้ในเกมบิ๊กแมตช์บอลไทยพรีเมียร์ลีกที่ออกไปพ่าย บุรีรัมย์ เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา จะกลับมายืนตัวจริงทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา, ดัสกร ทองเหลา, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ฯลฯ ขณะที่ศรีราชาฯ ไม่น่าจะเน้นถ้วยนี้มากนัก เพราะกำลังดิ้นรนหนีตกชั้นอย่างหนัก แต่ก็คงจะส่งดาวยิงแซมบ้า อารอน ดา ซิลวา ที่ฟอร์มกำลังฮอต และเพิ่งทำแฮตทริกใส่ท่าเรือสดๆ ร้อน ลงล่าตาข่ายคู่กับคริสเตียน โลเปซ เพื่อนร่วมชาติ


อีกคู่ถือเป็น บิ๊กแมตช์ที่พลาดไม่ได้เช่นกัน ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกป้ายแดง ที่จะเปิดรังนิว ไอ-โมบาย สเตเดียม รับการมาเยือนของบีอีซี เทโรศาสน ในเวลา 19.00 น. โดยช่องสยามกีฬาทีวี “ทรูวิชั่นส์ 69” จะถ่ายทอดสดให้ชม ตั้งแต่ 18.30 น.


โดยเกมนี้ขุนพล บุรีรัมย์ฯ ที่หวังจะกวาดทุกถ้วยในฤดูกาลนี้ ก็จะเดินหน้าล่าแชมป์ที่ 2 โดยเตรียมส่งนักเตะชุดใหญ่ ทั้งแฟรงค์ โฮฮานซา, แฟรงค์ อาเชียมปง รวมถึง ธีราทร บุญมาทัน, สุเชาว์ นุชนุ่ม, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, จักรพันธ์ แก้วพรม ฯลฯ ลงลุยเต็มที่ ส่วนเทโร เจอกับบุรีรัมย์ฯ มาแล้ว 4 ครั้ง ในบอลลีก และโตโยต้าลีก คัพ แพ้เรียบวุธ เกมนี้ความหวังจะอยู่ที่คู่กองหน้า “เจ้าแซม” รณชัย รังสิโย กับ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย


ขณะที่เกมฟาดแข้งอีก 2 คู่ที่เหลือ ที่สนามกีฬา จ.เลย “ผีตาโขนออกศึก” เลย ซิตี้ จากดิวิชั่น 2 จะเปิดบ้านรอรับแข้ง “วัวชนแดนใต้” สงขลา เอฟซี จากดิวิชั่น 1 เวลา 17.00 น. และที่สนามกีฬากองทัพบก จะเตะเวลา 19.00 น. อาร์มี่ ยูไนเต็ด ปักหลักเล่นในบ้านกับชัยนาท เอฟซี จากดิวิชั่น 1 ซึ่งเป็นทีมน้องใหม่ที่เพิ่งตีตั๋วขึ้นไปลุยไทยลีกในฤดูกาลหน้า.




images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น