วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2555

'ดัลกลิช' มุกเพียบ! แซวเรือมีใครไม่ใช้อีกไหม-เชื่อคนขับรถจำทางไปเวมบลีย์ได้








 "คิงเคนนี" เคนนี ดัลกลิช แจกมุกเพียบ หลังกำลังอยู่ในอารมณ์เริงร่าสุดๆ จากที่เพิ่งนำทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทะลุชิงฟุตบอลคาร์ลิงคัพ เมื่อแซวคู่แข่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่ายังมีนักเตะคนไหนที่ยังไม่ใช้อีกไหม หลังได้อดีตนักเตะส่วนเกิน "เคร็ก เบลลามี" ช่วยยิงประตูตีเสมอให้ทีมเข้าชิงฯ พร้อมเชื่อคนขับรถจำทางไปสนามเวมบลีย์ได้ หลังไปเยือนสนามดังกล่าวครั้งสุดท้ายตั้งแต่เมื่อ 16 ปีก่อนเลยทีเดียว...



สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 26 ม.ค. "คิงเคนนี" เคนนี ดัลกลิช กุนซือขวัญใจแฟนบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังอารมณ์ดีสุดๆ จนปล่อยมุกกระจาย หลังจบเกมคาร์ลิงคัพ รอบรองชนะเลิศ ที่เปิดบ้านไล่ตีเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ 2-2 ประตูรวมชนะ 3-2 จนผ่านเข้าชิงชนะเลิศไปเจอกับ คาร์ดิฟฟ์ ที่ยืนรออยู่ก่อนหน้าแล้วในวันที่ 26 ก.พ.นี้


โดยหลังเกม ดัลกลิช กล่าวชมผลงานของ เคร็ก เบลลามี ที่ทำแสบยิงตีเสมอทีมเก่า แมนฯซิตี้ 2-2 พร้อมแซวฝ่ายตรงข้ามว่ายังเหลือนักเตะแนวเบลลามี ที่ไม่ต้องการใช้งานอีกหรือไม่ หลังจากที่ดาวเตะเวลส์นั้นถูกปล่อยตัวฟรีออกจากถิ่นอีสต์แลนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


"เขาทำผลงานได้น่าเหลือเชื่อ ถ้าแมนฯซิตี้ยังมีนักเตะแบบเคร็ก ที่พวกเขาไม่ต้องการเก็บเอาไว้ใช้งานต่อ พวกเขาคงรู้นะว่าเราอยู่ที่ไหน" ดัลกลิช แซว


หลังโดนนักข่าวถามว่า รู้สึกอย่างไรที่จะได้นำทีมลิเวอร์พูลกลับไปเล่นนัดชิงชนะเลิศที่สนามเวมบลีย์อีกครั้ง ซึ่งไม่ได้ไปเยือนสนามดังกล่าว นับตั้งแต่ครั้งสุดท้ายคือนัดชิงเอฟเอคัพ เมื่อปี 1996 ที่แพ้อริตลอดกาล "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแบบคลาสสิก 0-1


"ผมไม่รู้ว่าครั้งสุดท้ายของเรามันเมื่อไหร่กัน แต่ตอนนี้เรากำลังจะไปที่นั่นอีกครั้ง บางทีเราอาจลืมถนนหนทางไปบ้าง เพราะเราไม่ได้ไปที่นั่นมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ผมแน่ใจว่าคนขับรถของเราคงจำทางได้!" กุนซือหงส์แดง กล่าวแบบติดตลกทิ้งท้าย  








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น