วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2555

รูนหวังผีเค้นฟอร์มเก่งโค้งสุดท้ายแซงซิวแชมป์#12bet






เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกระสันลงเล่นสุดๆ ช่วงนี้ของซีซั่น ที่เข้าสู่โค้งสุดท้าย และแต่ละเกมล้วนมีความสำคัญ โดยเฉพาะ 3 เกมลีกนับจากนี้ทั้ง สโต๊ค ซิตี้, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ที่หวังว่าทีมจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ
  
        เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าช่วยทีม "ปีศาจแดง" ทำผลงานให้ดีที่สุดในช่วงโปรแกรมลงสนามไม่กี่นัดข้างหน้านี้ ที่จะต้องเจอศึกหนักกับ สโต๊ค ซิตี้, เชลซี และ ลิเวอร์พูล เชื่อเป็น 3 เกมสำคัญ ที่มีสิทธิชี้ชะตาพวกเขาว่าจะมีโอกาสป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้หรือไม่ แต่เชื่อว่าทีมจะสามารถรักษามาตรฐานเดิมอย่างการเร่งเครื่องเค้นฟอร์มปลายซีซั่นเอาไว้ได้ต่อไป  

        สถานการณ์ตอนนี้ ยูไนเต็ด มีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 3 แต้ม โดย รูนี่ย์ กระตุ้นทีมให้เน้นสุดๆ ใน 3 เกมลีกนับจากนี้ไป ซึ่งล้วนเป็นเกมหนักทั้งสิ้น "ทั้งหมดล้วนเป็นเกมยาก แต่ในฐานะนักฟุตบอลแล้ว มันเป็นเกมที่คุณอยากเล่น เราเข้าใจ และรู้ว่าเราต้อิงทำอะไร เราต้องเล่นให้ดีในเกมพวกนี้ เราต้องเน้นไปทีละเกมๆ เตรียมพร้อมตัวเองให้ดีที่สุด และหวังอย่างยิ่งว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ"

        อดีตเด็กปั้นเอฟเวอร์ตัน เชื่อว่าทีมจะเร่งเครื่องเค้นฟอร์มเก่งช่วงท้ายซีซั่นได้อย่างที่ทำมาเสมอ "สำหรับนักเตะแล้ว คุณย่อมกระหายช่วงนี้ของซีซั่น และผมมีความรู้สึกเสมอว่าเราจะเล่นได้ดีที่สุดเมื่อผ่านปีใหม่มาแล้ว เพราะเรามองเห็นตอนจบซีซั่น และเห็นถ้วยแชมป์รออยู่" 

        "เพราะฉะนั้นการรักษาสมาธิเอาไว้จึงมีความสำคัญมากๆ หลังผ่านช่วงคริสต์มาสที่เราต้องเล่นหลายเกมไปแล้ว มันออกจะแปลกๆ ที่ช่วงไม่กี่สัปดาห์มานี้เราเล่นนัดเดียว การได้ซ้อมดีๆ จึงเป็นเรื่องดี และผมว่านั่นจะช่วยเราในเกมที่จะมาถึง" รูนี่ย์ กล่าว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น