วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2555

ลือสนั่น!ซิตี้ฉวยโอกาสทุ่ม60ล้านปอนด์ล่ารูน #12bet








แท็บลอยด์เมืองผู้ดีประโคมข่าวใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเป็นมือที่ 3 ทุ่มเงินมหาศาล 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,000 ล้านบาท) ฉกตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ หลังปัญหาความบาดหมางระหว่างเขากับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่อแววเกินเยียวยาแล้ว


        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีเกาะอังกฤษ เตรียมปฏิบัติการณ์ยื่นข้อเสนอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษมาล่าตาข่าย หากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง ไม่สามารถสะสางปัญหาความบาดหมางระหว่างนักเตะกับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ได้สำเร็จ ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ซันเดย์ มิร์เรอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา

        ทัพ "ปีศาจแดง" เพิ่งออกแถลงการณ์ร่วมกับดาวยิงเลือดร้อน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา เพื่อปฏิเสธกระแสข่าวว่าความสัมพันธ์เลวร้ายระหว่างทั้งคู่ ได้รับการเยียวยารักษาแล้ว แต่สื่อแดนผู้ดี เชื่อว่าความตึงเครียดระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายในรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดนั้น ยังคงดำเนินต่อไป

        หากคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายไม่อาจบรรลุข้อตกลงกันได้ในอนาคต โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" เตรียมะขอร้องให้ ชีคมานซูร์ เจ้าของทีมชาวสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ เจียดเงิน 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) กระชากตัวอดีตดาวยิงเอฟเวอร์ตัน ข้ามฟากมาล่าตาข่ายในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ทันที

        สำหรับรูนี่ย์ เคยตกเป็นข่าวอยากออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนตุลาคม 2010 โดยเฟอร์กูสัน ยืนยันกับเจ้าของทีมว่าพวกเขาไม่อาจเสียนักเตะที่ดีที่สุดออกจากทีมได้ แม้ว่าพวกเขาจะต้องจ่ายค่าเหนื่อยเพิ่มสูงขึ้นเป็น 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) ในสัญญาฉบับใหม่ก็ตาม ที่ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจอยู่กับยูไนเต็ด ต่อไปในท้ายที่สุด

        อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวใน "โรงละครแห่งความฝัน" อ้างว่าความบาดหมางระหว่างกุนซือวัย 70 ปี กับศูนย์หน้าร่างอวบ ไม่เคยกลับมาเหมือนเดิม โดยนายใหญ่ชาววิสกี้ รู้สึกโมโหอย่างยิ่งกับความทะเยอทะยานของลูกทีมรายนี้ ที่ออกมาตั้งคำถามถึงอนาคตของสโมสร ที่เป็นเหตุผลหลักต่อความคิดในการย้ายสังกัด

        กระนั้นแม้เฟอร์กูสัน จะพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก รวมถึงเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน แต่พวกเขากำลังประสบปัญหาหนักในเวลานี้หลังจากแพ้แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส รวมถึงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2 เกมติดต่อกัน ท่ามกลางปัญหาไม่ลงรอยระหว่างรูนี่ย์ กับเฟอร์กูสัน ที่ปะทุขึ้นอีกครั้ง โดย "เฟอร์กี้" ได้ตัดสินใจหั่นหัวหอกชาวผู้ดี ออกจากเกมพ่าย "กุหลาบไฟ" 3-2 ก่อนที่จะส่งเขาเป็นเพียงตัวสำรอง ในเกมแพ้ "สาลิกา" 3-0 เมื่อวันพุธที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

        ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมานั้น จอมถล่มตาข่ายวัย 26 ปี ออกอาการหงุดหงิดอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งแหล่งข่าววงในสโมสรเผยว่า "เวย์น เริ่มเหวี่ยงแขนทำไม้ทำมือระบายอารมณ์โกรธบ่อยครั้งขึ้นเมื่อสิ่งต่างๆกำลังย่ำแย่ เขาได้รับการบอกกล่าวหลายครั้งแล้วว่า ให้ลดละการทำพฤติกรรมแบบนี้เสีย"

        สำหรับมันชินี่ ชื่นชอบฝีเท้าของรูนี่ย์ เป็นอย่างยิ่ง และเขากำลังมองหาดาวยิงตัวจบสกอร์มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมนี้ อย่างไรก็ดีพวกเขาอาจต้องจ่ายเงินเป้นจำนวนมากเพื่อกระชากหัวหอกจอมดีเดือดมาล่าตาข่าย เพราะเจ้าตัวยังเหลือสัญญาอีกเกือบ 4 ปี หลังจากจรดปากกาต่อสัญญาครั้งล่าสุดในปี 2010





images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น