วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2555

เวนเกอร์ยันหิ้วอองรีเตะชปล.แน่-ประเดิมบู๊ลีดส์ #12bet


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยัน เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงจอมเก๋าเลือดน้ำหอม จะได้อยู่ในทีมชุดฟาดแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เดือนหน้าแน่นอน หลังจากมีสถิติที่ยอดเยี่ยมกับการทำประตูในเกมยุโรป พร้อมเผย นักเตะจะได้ประเดิมสนามในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันจันทร์นี้


        อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าจะใส่ชื่อ เธียร์รี่ อองรี ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ชาวฝรั่งเศส ในทีมชุดสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ หลังจากย้ายกลับมาสู่ถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ด้วยสัญญายืมตัว 2 เดือน เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา

        ดาวยิงวัย 34 ปี สังหาร 42 ประตูในเกมสโมสรยุโรปสมัยลงเล่นให้ทัพ "ปืนใหญ่" ช่วงแรก และมีโอกาสจะบวกสถิติเพิ่มในการบุกเยือน เอซี มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 15 กุมภาพันธ์ หลังจาก เวนเกอร์ ยืนยันว่าจะใส่ชื่อเขาร่วมทีมไปด้วยแน่นอน

        กุนซือเฟร้นช์แมน กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มกราคมว่า "ใช่แล้ว เขาจะอยู่ในทีม ผมปล่อยตัว วิโต้ มานโนเน่ (ผู้รักษาประตูชาวอิตาเลียน) ให้ ฮัลล์ ซิตี้ ยืมตัวไป และเธียร์รี่ จะเข้ามาแทนที่เขา เขามีความทรงจำที่ดีในการเล่นที่เมืองมิลาน โดยเขาทำ 3 ประตูในเกมกับอินเตอร์ มิลาน มันสมเหตุสมผลที่จะรวมเขาไปด้วย"

        ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยืนยันว่า อองรี จะได้ประเดิมสนามให้อาร์เซน่อล ในการย้ายกลับมารอบนี้ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 9 มกราคมนี้ หลังจากเคยประเดิมสนามให้ทีมครั้งแรกไปเมื่อกว่า 12 ปีก่อน แม้จะยังไม่แน่ใจว่าจะให้ลงเป็นตัวจริงเลย หรือต้องรอโอกาสที่ซุ้มม้านั่งสำรอง ในการเพิ่มสถิติ 226 ประตูที่เขาทำไว้กับทีม

        "มันต้องใช้เวลาสักพักกว่าเอกสารจะเรียบร้อย แต่ในที่สุดก็ผ่านไปได้ด้วยดี เขาจะมีส่วนร่วมในเกมกับ ลีดส์ แน่นอน แต่ผมยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะทำอย่างไร เขาทำงานอย่างหนัก แน่นอนว่าเขายังไม่ฟิตเต็มร้อย ผมคิดว่าอีก 1-2 สัปดาห์เขาจะโอเค ทุกคนมีความสุขที่เขากลับมาร่วมกับเรา เขายังมีคุณภาพอยู่มาก แม้ความแข็งแกร่งทางกายจะถดถอยลงบ้าง ซึ่งนั่นเป็นเรื่องธรรมชาติ" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว

        ขณะที่ อองรี ชื่นชม โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตัน "เดอะ กันเนอร์ส" ที่แบกภาระของทีมไว้เต็มตัว ตั้งแต่ เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ ย้ายออกไปว่า "ตอนนี้ โรบิน กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด ผมสามารถพูดถึงเขาได้เรื่อยๆ แต่ตอนนี้เขาทำสิ่งที่เขาทำได้ดีที่สุด คือการทำประตู คุณไม่ต้องการไปขัดขวางเรื่องนั้น คุณต้องการช่วย และทำให้มั่นใจว่าคุณจะช่วยสนับสนุนเขาได้"

        "เขาเข้าถึงรอบชิงฟุตบอลโลก (ปี 2010) และเหมือนอย่างที่แฟนๆ บอก เขาทำประตูเมื่อเขาต้องการ เมื่อเจ้านาย (เวนเกอร์) คุยกับผมเรื่องกลับมาร่วมทีม ผมอยากทำให้มั่นใจว่าผมจะไม่เข้ามาขัดจังหวะทีมที่กำลังเข้ารูปเข้ารอย นั่นสำคัญต่อผมมาก ผมเป็นแฟนคนหนึ่งเหมือนกัน ทีมทำได้ยอดเยี่ยมในการกลับมาอยู่ที่จุดนี้ ทีมยังตามห่างจากอันดับ 1 แต่ถ้าคุณดูสิ่งที่ทีมทำได้หลังแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาน่าทึ่งมาก" อดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1998 กล่าว




images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น