วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2555

มิลานยัน'เตเบซ'พร้อมร่วมทัพ-ปัดขาย'ปาโต' #12bet






อาเดรียโน กัลเลียนิ ซีอีโอของ เอซี มิลาน ยืนยัน สโมสรบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ คาร์ลอส เตเบซ แล้ว เหลือแค่รอการเจรจากับต้นสังกัด แมนฯซิตี้ พร้อมย้ำชัด ไม่มีแผนขาย อเล็กซานเดร ปาโต แม้มีสโมสรแสดงสนใจ...



สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 8 ม.ค.ว่า สโมสร เอซี มิลาน ในศึกกัลโช เซเรีย เอ อิตาลี บรรลุข้อตกลงกับ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าเจ้าปัญหาของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว และกำลังรอต้นสังกัดนักเตะ พิจารณาข้อเสนอล่าสุดของพวกเขาเท่านั้น


อาเดรียโน กัลเลียนิ ผู้บริหารสูงสุดของทีม "ปิศาจแดงดำ" ซึ่งตอนนี้ กำลังยกทีมไปอุ่นเครื่องอยู่ที่ดูไบ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวท้องถิ่นว่า "เราผมบรรลุข้อตกลงกับ เตเบซ แล้ว ตอนนี้ การเจรจากับซิตี้ ยังคงดำเนินไป และเราหวังว่าจะได้คำตอบเร็วๆ นี้"  


เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา กัลเลียนิ ยอมรับว่า เขาได้ยื่นข้อเสนอในฝันไปให้กับ แมนฯซิตี้ ซึ่งสื่อในอิตาลี อ้างว่าประกอบไปด้วย เป็นการยืมตัวนักเตะจนจบฤดูกาล พร้อมออปชั่นซื้อขาด ในช่วงซัมเมอร์ ในราคา 25 ล้านยูโร (ราว 1,000 ล้านบาท) อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ ทีม"เรือใบ" ได้ปฏิเสธข้อเสนอยืมตัวดาวยิงวัย 27 ปี โดยอ้างว่า สโมสรต้องการขายขาดดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาเพียงอย่างเดียว


นอกจากนี้ กัลเลียนิ ยังยืนยันว่า อเล็กซานเดร ปาโต กองหน้าทีมชาติบราซิลของทีม จะค้าแข้งในถิ่นซานซีโร ต่อไป แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากทีม ปารีส แชงต์ แชร์กแมง ซึ่งเพ่ิ่งได้ คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือของพวกเขาไปคุมทัพ โดยระบุเพียงสั้นๆว่า "เราไม่่มีการพูดคุยถึงการขาย ปาโต แต่อย่างใด"



images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น