วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2555

สื่อฟันธง 'เมสซี' เต็งหาม ซิวแข้งยอดเยี่ยมโลก3สมัย #12bet






ลีโอเนล เมสซี จ่อคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลกสมัยที่ 3 หลังโชว์ฟอร์มพาต้นสังกัดบาร์เซโลนา กวาดถึง 5 แชมป์ฤดูกาลที่แล้ว พร้อมขึ้นหิ้งเทียบเท่าตำนานอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน, โรนัลโด และมิเชล พาลตินี...



สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 8 ม.ค.ว่า ลีโอเนล เมสซี กองหน้าตัวเก่งของ บาร์เซโลนา เตรียมคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ในการประกาศรางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปี 2011 ในวันจันทร์ที่ 9 ม.ค.นี้ ที่กรุงซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ 


ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา มีชื่อเป็น 1 ใน 3 นักเตะที่ได้เข้ารอบสุดท้าย เคียงข้างกับ ชาบี เอร์นานเดซ เพื่อนร่วมทีม และ คริสเตียโน โรนัลโด จอมถล่มประตูจากเรอัล มาดริด หลังจากที่เขาเคยสัมผัสรางวัลนี้มาแล้ว ในปี 2009 และ 2010 


ทั้งนี้ มีเพียง ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานนักเตะของฝรั่งเศสและ โรนัลโด อดีตยอดศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล เพียง 2 คนเท่านั้น ที่เคยคว้ารางวัลของฟีฟ่า 3 สมัย หลังจัดให้มีการมอบรางวัล มาตั้งแต่ปี 1991 ซึ่งตอนนี้ ได้มารวมกับ บััลลงดอร์ ของ นิตยสารฟรองช์ฟุตบอล ที่มีตั้งแต่ปี 1956 โดยมีเพียง มิเชล พลาตินี สุดยอดตำนานของฝรั่งเศสอีกคน ได้รางวัลนี้ 3 สมัยติดต่อกัน


สื่อหลายสำนักฟันธงว่า มีโอกาสที่ เมสซี จะสามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ไปครองเป็นสมัยที่ 3 ของตัวเอง ด้วยวัยเพียง 24 ปี จากผลงานพาทีม "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าแชมป์​ ลาลีกา สเปน, ยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก, ยูโรเปียน ซุปเปอร์ ลีก, สแปนิช ซุปเปอร์ คัพ และล่าสุด สโมสรชิงแชมป์โลก พร้อมกับถล่มประตูไปถึง 53 ลูก เมื่อฤดูกาล 2010-11







images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น