วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2555

ยังไงแน่! 'เฟอร์กี' ยัน 'เคอา' ยังมือ1-แต่ดร็อปเกมชนเรือ #12bet






"เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" ยืนยันยังหนุนหลัง "ดาบิด เด เคอา" ให้ยึดตำแหน่งโกลมือ 1 ของทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป แต่ยอมรับอาจต้องตกเป็นตัวสำรองนัดที่ 4 จาก 5 เกมหลังสุดในแมตช์พบ แมนฯ ซิตี้ คืนวันอาทิตย์นี้ หลังทำผิดพลาดบ่อยในช่วงหลัง...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 55 ดาบิด เด เคอา นายด่านวัยละอ่อนทีม "ปิศาจแดง" แมนฯ ยู ยังอุ่นใจได้เล็กๆ เมื่อได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ยืนยันว่าเจ้าตัวยังมีอนาคตไกลกับทีม แม้จะทำผิดพลาดบ่อยในระยะหลัง โดยเฉพาะการทำให้ต้องเป็นฝ่ายพ่ายทีมบ๊วย "กุหลาบไฟ" แบล็กเบิร์น คาบ้านชนิดสุดช็อก 2-3 ในวันส่งท้ายปีที่ผ่านมา


"ไม่มีข้อสงสัยว่า เด เคอา นั้นยังมีอนาคตไกล ขณะที่ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด เองก็กำลังทำผลงานได้ดี จนกลายมาเป็นคู่แข่งคนสำคัญของ ดาบิด แต่ผมคิดว่าศักยภาพของ ดาบิด เป็นอะไรที่เราเห็นได้ชัดอยู่แล้ว" เซอร์อเล็กซ์ กล่าว


อย่างไรก็ตาม เซอร์อเล็กซ์ ออกมาเปรยยอมรับว่า เขาเตรียมที่จะดร็อปนายทวารค่าตัว 18 ล้านปอนด์เป็นนัดที่ 4 จาก 5 เกมหลังสุด ในฟุตบอลเอฟเอคัพที่จะต้องพบอริร่วมเมือง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ คืนวันอาทิตย์นี้ โดยอ้างว่าเป็นเพราะต้องการให้ ลินเดการ์ด ได้เฉลี่ยลงสนามในรายการต่างๆ บ้าง


"เราถอด เด เคอา ออกจากทีมเป็นปกติอยู่แล้ว เพราะนั่นจะเป็นโอกาสให้ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ได้เฉลี่ยลงสนามในรายต่างๆ บ้าง ทั้งฟุตบอลยุโรป และเกมลีก ขณะที่ถึงแม้ เด เคอา จะพลาดเสียสองประตูแย่ๆ ในเกมกับแบล็กเบิร์น แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่เลือกใช้งานเขาอีกแล้ว".







images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น