วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2555

กีฬาดีปีมังกร #12bet

แฟนกีฬาไทยจะได้ลุ้นทีมชาติไทยกันตั้งแต่ต้นปี
ปีเก่าผ่านพ้นไป ปีใหม่ผ่านเข้ามา ขอให้แฟน Sport Mthai สุขภาพแข็งแรง  มีความสุขกันมากๆ
สำหรับปีมังกรทองที่กำลังก้าวเข้ามานี้ ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่มีความสำคัญต่อวงการกีฬาไทย
ด้วยมีรายการสำคัญมากมายที่จะจัดการแข่งขันกันที่บ้านเรา และยังมีรายการสำคัญอีกหลายรายการ
ที่นักกีฬาของเราจะเข้าแข่งขัน ไปดูกันว่า ปีนี้ กีฬาไทยมีไฮไลท์อะไร เพราะเราไม่อยากให้คุณพลาด !!
มกราคม   เปิดศักราชใหม่ คอบอลไทยจะได้พบกับ การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ที่จะโม่แข้งกันในระหว่าง วันที่  15-22 มกราคม ด้วยระบบแข่งขันแบบพบกันหมด ซึ่งมีทีมลงแข่งขันด้วยกัน 4 ทีมประกอบไปด้วย “ช้างคึก” ทีมชาติไทย “ไวกิ้ง” นอร์เวย์ “โคนม” เดนมาร์ก และ “โสมขาว” เกาหลีใต้  ต่างล้วนเป็นยอดทีมทั้งนั้น แน่นอนว่าจะต้องเป็นศึกหนักของทีมชาติไทยอย่างแน่นอน
แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หนึ่งในความหวังของกองเชียร์ในในศึก พีทีที พัทยา โอเพ่น
กุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ถือเป็นเดือนที่มีกีฬาน่าสนใจให้ติดตามกันมากมายเต็มไปหมด เริ่มด้วย การแข่งขันเทนนิสหญิงอาชีพ รายการ“พีทีที พัทยา โอเพ่น” 2012 ระหว่างวันที่ 5-12 กุมภาพันธ์  ที่จัดการแข่งขันกันมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน เป็นปีที่ 21 เข้าไปแล้ว ซึ่งปีนี้ ยังมีนักหวดลูกสักหลาดสาวสวยอาทิ เวร่า ซโวนาเรว่า มืออันดับ 7 ของโลก และ สาวสวย แชมป์เก่าอย่าง ดาเนียลา ฮันตูโชว่า นอกจากนั้นยังมีนักเทนนิสขวัญใจชาวไทยอย่าง แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ลงหวดด้วย
นอกจากนั้น เดือนกุมภาพันธ์จะ เป็นการกลับมาโม่แข้งกันอีกครั้งของศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก ที่ปีนี้ทีมจากไทยพรีเมียร์ลีก จะได้โควตา กลับไปลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียกันอีกครั้ง โดยได้โควตา 1 ทีมครึ่งซึ่งแน่นอนว่า หนึ่งที่นั่งที่ผ่านเข้าเล่นรอบแบ่งกลุ่มโดยอัตโนมัติเป็นของทีมใหม่หน้าเก่า อย่าบุรีรัมย์ ยูในเต็ด และอีกครึ่งทีมที่จะต้องลงเล่นในรอบคัดเลือกจะเป็นของทีมแชมป์ ฟุตบอลถ้วย เอเอฟคัพ
แฟนกอล์ฟชาวไทยมีลุ้นชมก้านเหล็กคนสวย ชอย นา ยอน
ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น แฟนๆก้านเหล็กชาวไทยยังจะมีโอกาสได้ ยลยอดวงสวิงสาว ที่จะดวลวงสวิงกอล์ฟรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2012 ที่จะแข่งขันกันระหว่าง วันที่ 16-19 กุมภาพันธ์  ณ สยามคันทรีคลับพัทยา ซึ่งรายการนี้เคยนำดาวดังๆมาร่วมแข่งขันไม่ว่าจะเป็นขวัญไทยแฟนกอล์ฟทั่วโลกอย่าง มิเชล วี  เจิ้ง ย่า นี่ มืออันดับ 1 ของโลกคนปัจจุบัน และดาวรุ่งพุ่งแรงจากเกาหลีใต้ ซอย นา ยอน
และปิดท้ายเดือนแห่งความรักด้วยการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียนัดสุดท้ายของกลุ่ม ดี ที่ไทยจะต้องออกไปเยือนโอมาน ที่ต้องลุ้นเอาชนะอย่างเดียวเท่านั้น แถมต้องลุ้นให้อีกคู่ ระหว่าง ออสเตรเลียเอาชนะ ซาอุดิอาระเบีย ให้ได้ ถือเป็นงานยากระดับเข็นช้างขึ้นภูเขา แฟนบอลไทย พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง
มีนาคม กลับมาฟาดแข้งอีกครั้ง กับศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก  ที่ได้รับการประกาศจาก ดร.กล้วยทับ ดร. วิชิต แย้มบุญเรือง ที่ยืนยันว่า ลีกสูงสุดของฟุตบอลไทยจะกลับมาแข่งขันอีกครั้งในสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนมีนาคม  คอบอลไทย ล้างตารอกันได้เลย
พฤษภาคม  ทีมตบลูกยางสาวไทยที่ขณะนี้ รั้งอันดับที่ 12 ของโลก และอันดับที่ 3 ของเอเชีย เป็นรองเพียงแค่ จีน และ ญี่ปุ่น เท่านั้น มีคิวจะลงแข่งขัน   รอบคัดเลือกโอลิมปิคเกมส์ ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นความหวังที่พอมีหนทาง ของแฟนกีฬาชาวไทยที่อยากจะเห็น นักตบลูกยางสาวไทยยุคนี้ ติด 1 ใน 12 ทีมที่ได้ลุยโอลิมปิคเกมส์ซักครั้ง โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 19-27 พฤษภาคม ที่ประเทศญี่ปุ่น  
ช่วงกลางปีวอลเลย์สาวไทยต้องกรำศึกหนัก
ช่วงกลางปีวอลเลย์สาวไทยต้องกรำศึกหนัก
มิถุนายน ต่อเนื่องยาวไปสำหรับ ลูกยางสาวไทยที่จะมีคิวแข่งขัน ศึก เวิร์ด กรังปรีซ์ กันต่อเลย ซึ่งในฤดูกาลที่แล้ว สาวไทยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่เดียว โดยสายการแข่งขันได้ถูกแบ่งไว้เรียบร้อยแล้ว ในสัปดาห์แรกวันที่ 8-10  มิถุนายน สาวไทยมีต้องเดินทางไปแข่งขันที่ มาเก๊า อยู่ร่วมสายกับ จีน, เปอร์โตริโก้, และอาร์เจนติน่า สัปดาห์ที่ 2 วันที่ 15-17 มิถุนายน ต้องไปเหยียบแดนปลาดิบ ร่วมสายกับ เจ้าภาพญี่ปุ่น, โดมินิกัน, และ เปอร์โตริโก้ สัปดาห์ที่ 3 วันที่ 22-24 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ ร่วมสายกับ อเมริกา,เซอร์เบีย, และผู้ชนะในรอบเพลย์ออฟระหว่าง เคนย่า กับ ไทเป



images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น