วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2555

มุ้ยขึ้นนำโหวตดาวยิงยอดเยี่ยมเอเชียแล้ว #12bet






"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติไทยและทีมเมืองทองฯยูไนเต็ดมีชื่อเป็นตัวเลือกในการโหวตศูนย์หน้ายอดเยี่ยมเอเชีย ล่าสุดธีรศิลป์ได้คะแนนโหวตขึ้นนำเป็นอันดับ 1 อยู่ที่ 54.9% จะประกาศผลวันที่10ม.ค.นี้ 




               โกลดอทคอม เว็บไซต์ชื่อดังได้ทำการโหวตผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งเอเชียโดยเปิดโอกาสให้ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้โหวต 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งเอเชียซึ่งให้โหวตตำแหน่งละหนึ่งคนโดยในตำแหน่งศูนย์หน้านั้นมีชื่อของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ยอดศูนย์หน้าทีมชาติไทยรวมอยู่ด้วยรวมอยู่ด้วย






            ผลโหวตล่าสุดเวลา 06.00 น.  ธีรศิลป์ แดงดา ได้คะแนนโหวตขึ้นนำเป็นอันดับ 1 อยู่ที่ 54.92% อันดับสอง ซาฟี ซาลี จากมาเลเซีย 38.41 %




           ทั้งนี้ทางเว็บไซต์โกลดอทคอมจะประกาศ 2 รายชื่อกองหน้ายอดเยี่ยมในวันที่ 10 มกราคม 2555  แฟนบอลเมืองไทยอย่าลืมเข้าไปร่วมโหวตให้ดาวยิงทีมชาติไทยโดยร่วมโหวตกันได้ที่ http://www.goal.com/en/news/1675/goalcom-polls/2012/01/08/2834531/who-should-be-the-two-asian-best-xi-strikers-for-2011 





images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น