วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2555

สมอลลิ่งเชื่อสโคลซี่เป็นยาดีช่วยผีผงาด #12bet






คริส สมอลลิ่ง กองหลังอนาคตไกลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ พอล สโคลส์ กลับมาเล่นเที่ยวนี้ ไม่สูญเปล่าแน่นอน หลังกลืนน้ำลาย หิ้วรองเท้ากลับมาลงสนามอีกครั้ง ด้วยสัญญาระบะสั้นจนจบฤดูกาล แบบเซอร์ไพรส์แฟนบอล 




        คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังดาวโรจน์ทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นอกมั่นใจว่าการรีเทิร์นกลับมาลงสนามอีกครั้งของ พอล สโคลส์ กองกลางรุ่นพี่วัย 37 ปี จะเป็นเหมือนยาดี ที่ช่วยให้ทีม "ปีศาจแดง" มีแรงใจในการทำผลงานให้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ ยอมรับเสียดายสุดๆ ตอน "สโคลซี่" ประกาศเลิกเล่นตอนจบซีซั่นที่แล้ว การได้เห็นเจ้าตัวเปลี่ยนใจมาช่วยทีมจนจบฤดูกาลนี้ จึงน่ายินดีอย่างยิ่ง 




         ด้วยสภาพทีมที่มีปัญหาเรื่องขุมกำลัง ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ดึง สโคลส์ กลับมาคืนสังเวียนอีกครั้ง แม้จะประกาศเลิกเล่น และผันตัวมาเป็นช่วยงานโค้ชทีมเยาวชนในซีซั่นนี้ และ สโคลส์ ก็ลงเล่นไปแล้วในเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ซึ่งผลพวงจากการร้างสนามไปนาน สโคลส์ เลยยังดูสนิมเกาะ รับส่งบอลง่ายๆ ผิดพลาด มีส่วนเต็มๆ กับการโดนยิงลูกที่สอง




         สมอลลิ่ง กล่าวว่า "พอล จะเป็นการเสริมทีมที่ดีของเรา ผมผิดหวังมากตอนเขาเลิกเล่นเมื่อปีที่แล้ว ผมได้เห็นกับตาว่าเขาทำอะไรให้ทีมได้ และผมรู้ว่าเขายังทำแบบนั้นได้อยู่ พวกเราหวังจะให้เขากลับมาเล่น และผมมั่นใจว่าพวกนักเตะอาวุโสบางคนต้องเคยคุยเรื่องนี้กับเขา การมีนักเตะอย่าง พอล สโคลส์ ในห้องแต่งตัวมันคึกคัก พวกเด็กๆ มีกำลังใจกันทันตาตอนเห็นเขาเตรียมตัวเพื่อลงเล่นเกมนี้





images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น