วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2555

หมดความท้าทาย! สื่อกระพือ เป็ป เลือกผีแดง – สิงห์บูล หากต้องลาบาร์ซ่า #12bet

เฟอร์กี้ อาจจะมีการคุยทาบทามไว้แล้วก็เป็นได้
เอเยนต์ชื่อดังในปะรเทศสเปนมั่นใจว่า โจเซป กวาดิโอลาร์ กุนซือสมองเพชรมาดเท่ของ บาร์เซโลน่า ต้องการย้ายไปทำงานที่อังกฤษ กับทางด้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตัวเลือกที่สองคือ เชลซี
ณ ชั่วโมงนี้ เป็ป คือตัวตายตัวแทนที่เหมาะสมที่สุด
เอ็นโซ บรอนเซ็ตติ เอเยนต์ชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ว่า โจเซป กวาดิโอลาร์ มีแผนการณ์ที่จะย้ายไปร่วมงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี หลังจากที่ยุติอาชีพกับ บาร์เซโลน่า หลังจากกวาดแชมป์กับบาร์เซโลน่ามาแบบนัดไม่ถ้วนรวมถึงรางวัลส่วนตัวรางวัล รางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี เมื่อคืนที่ผ่านมา
“ผมรู้จัก โจเซป กวาดิโอลาร์ ดีพอ เขารู้ดีว่าเวลาของเขากับ บาร์เซโลน่า มันน้อยลงไปเรื่อย ๆ ผมไม่รู้ว่าเขามองอนาคตอย่างไร แแต่ผมเชื่อว่าเป้าหมายของเขาคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และก็เชลซี เท่านั้น”
“พรีเมียร์ ลีก เป็นลีกฟุตบอลอาชีพที่มีสเน่ห์มากที่สุดในยุโรป มาตรฐานทีมใกล้เคียงกัน การคุมทีมให้ประสบความสำเร็จถือเป็นเรื่องยาก ผมเชื่อว่า เป็ป จะเลือกความท้าทายใหม่ที่อังกฤษอย่างแน่นอน” บรอนเซ็ตติ กล่าว
เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โจเซป กวาร์ดิโอลา มีข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวออกมาตลอดว่ากุนซือคนเก่งรายนี้ จะยุติการคุมทีม บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้



images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น