วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2555

อองรีลิงโลดซัดชัยให้ปืนในฐานะแฟน #12bet






เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงขวัญใจทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รับมีความสุขสุดๆ ที่สังหารประตูชัยช่วยให้ทีมรักเอาชนะ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ยกให้เป็นการทำประตูในฐานะแฟนคนหนึ่งของสโมสร และหวังว่าจะสามารถทำผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่อง
  
        เธียร์รี่ อองรี ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ชาวฝรั่งเศสของอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความปลาบปลื้มสุดๆ ที่ได้ลงสนามมาเป็นตัวสำรอง และเป็นผู้ยิงประตูชัยช่วยให้ทีมเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เฉือนชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา

        ดาวยิงวัย 34 ปี ทำประตูตัดสินเกมหลังลงสนามมาได้ประมาณ 10 นาที กล่าวกับสถานีโทรทัศน์อีเอสพีเอ็น ว่า "มันออกจะแปลกหน่อย ผมกลับมาจากวันหยุดเมื่อ 15 วันก่อน ผมไม่เคยคิดว่าจะได้เล่นให้อาร์เซน่อล อีกครั้ง หรือทำประตูชัยได้เลย ผมไม่รู้จะพูดอะไร ผมรักสโมสรนี้ และผมหวังจะทำอะไรได้มากกว่านี้ ผมหวังว่านี่จะไม่ใช่ประตูสุดท้าย ความรู้สึกตอนที่ผมทำประตูได้มันมหัศจรรย์มาก"

        "ผมกลับมาร่วมทีมในฐานะแฟนคนหนึ่ง ก่อนหน้านี้ผมไม่ใช่ การทำประตูให้ทีมที่คุณเชียร์ ตอนนี้ผมเข้าใจบางคนที่เล่นให้ ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี ว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรตอนพวกเขายิงให้ทีมที่เชียร์ ด้วยโอกาสครั้งเดียว มันสำคัญมาก คุณไม่รู้ว่าคุณจะมีโอกาสที่สองหรือเปล่า คุณต้องทำให้มั่นใจว่าคุณจะคว้ามันไว้ได้ และผมทำมันได้ดี"

        อดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายออกจากอังกฤษไปเมื่อปี 2007 แต่กลับมาสานต่อผลงานของเขาได้ดี โดยเพิ่งซัดประตูที่ 12 ของเขาในการเจอกับ ลีดส์ กล่าวว่า "ผมไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลย แต่ผมคิดว่าผมจะจดจำคืนนี้ตลอดไป เมื่อเป็นอาร์เซน่อล แล้ว แต่ละสิ่งที่เกิดขึ้นกับผม บางทีก็ไม่ค่อยดี แต่ส่วนใหญ่ในประวัติศาสตร์เป็นไปในทิศทางที่ดี"





images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น