วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

ผีแดงจ่อซิวไคลน์กองหลังดาวรุ่งพาเลซ #12bet






ลือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเต็งจ๋าที่จะซิว นาธาเนียล ไคลน์ แบ๊กขวาดาวรุ่ง "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ โดยเชื่อว่าพร้อมยื่นข้อเสนอ 3 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้เลย แม้นักเตะจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม




        "โกล ดอท คอม" เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว นาธาเนียล ไคลน์ แบ๊กขวาดาวรุ่งของ คริสตัล พาเลซ สโมสรระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ แม้จะมีหลายสโมสรให้ความสนใจอยู่ รวมถึง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ฟูแล่ม และ เอฟเวอร์ตัน

        ทัพ "ปีศาจแดง" เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว ฟูลแบ๊กวัย 20 ปี ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ พาเลซ หลังจบฤดูกาลนี้ และพร้อมจะยื่นข้อเสนอ 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท) ก่อนที่ทัพ "ปราสาทเรือนแก้ว" จะทำศึกคาร์ลิ่ง รอบรองชนะเลิศ นัด 2 กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในสัปดาห์หน้า และแม้จะมีหลายทีมให้ความสนใจ แต่เชื่อว่านักเตะตั้งใจจะไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        สตีฟ พาริช ประธานสโมสรพาเลซ ยอมรับว่าพวกเขาคงต้องเสีย กองหลังทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 ไป หลังเอเยนต์ของนักเตะได้คุยกับหลายๆ สโมสรในพรีเมียร์ลีก แล้ว โดยระบุว่า "นาธาเนียล จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ผมเสนอสัญญาที่ดีมากไปฉบับหนึ่ง แต่ผมบังคับให้เขาเซ็นไม่ได้ นายหน้าของเขาทำให้ นาธาเนียล ปัดสัญญาได้ คิดเอาเองละกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น"

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือยูไนเต็ด ประทับใจฟอร์มของ ไคลน์ ตั้งแต่เกมที่ พาเลซ พลิกล็อกบุกมาเฉือนชนะทีมของเขาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ขณะที่อาการบาดเจ็บเป็นระยะๆ ของ ราฟาเอล แบ็กขวาชาวบราซิล ทำให้ต้องขยับ ฟิล โจนส์ หรือ คริส สมอลลิ่ง ไปเล่นแทน และ ไคลน์ ถูกมองเป็นตัวเลือกระยะยาวสำหรับตำแหน่งนี้

        ถ้า ไคลน์ ย้ายออกจากถิ่น เซลเฮิร์สต์ พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์ พาเลซ จะได้เพียงค่าชดเชย เพราะนักเตะยังอายุไม่ถึง 24 ปี และก้าวขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชนของสโมสรเอง แต่แทนที่จะลุ้นให้ค่าชดเชยถูกตัดสินโดยศาลในช่วงซัมเมอร์ พาเลซ น่าจะตัดสินใจจะรับค่าตัวราวๆ 3 ล้านปอนด์ ในเดือนมกราคมนี้เลยดีกว่า

        ทั้งนี้ ไคลน์ ลงเล่นให้ พาเลซ ไป 121 นัด และได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2011 และเป็นกำลังสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้ ช่วยให้ทีมมีโอกาสคว้าโควตาเพลย์ออฟลุ้นเลื่อนชั้นกลับไปพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น