วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

โมดริชลั่นขอนำไก่บุกจมเรือใบถึงถิ่น #12bet




     ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก่งทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยัน ทีมจะบุกไปเปิดเกมรุก และพยายามเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ เหมือนที่เคยทำได้เมื่อ 2 ปีก่อน โดยเชื่อมั่นว่าทีมมีศักยภาพจะทำเช่นนั้นได้




        ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครเอเชียของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า พวกเขาจะบุกไปเปิดเกมรุกใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงของตาราง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามอิติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ เพื่อความหวังที่จะเอาชนะ และขยับทำคะแนนไล่ขึ้นไป หลังจากทีมรั้งอยู่อันดับ 3 ของตาราง ตามอยู่ 5 คะแนน

        เพลย์เมกเกอร์วัย 26 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "นี่เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เมื่อ 2 ปีก่อนเราเล่นเกมที่สำคัญมากๆ ที่นั่น ผมหวังว่าเราจะทำได้ดี และอาจจะชนะ ซึ่งทำไมจะไม่ได้ล่ะ? เราจะไปที่นั่นด้วยกรอบความคิดเชิงบวก และพยายามเอาชนะให้ได้ เราทำแบบนั้นกับคู่แข่งทุกทีม"

        ทัพ "ไก่เดือยทอง" สามารถบุกไปชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้เมื่อ 2 ปีก่อน และคว้าโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรกของสโมสร อย่างไรก็ตาม ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งบุกไปถล่มถึง 5-1 ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น