วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

ดัลกลิชรับต้องใช้เบลลามี่อย่างมีลิมิต #12bet





เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือชาวสกอตต์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกปากชมเคร็ก เบลลามี่ หัวหอกจอมเก๋า จัดการสภาพร่างกายได้อย่างดีเยี่ยมในการลงสนามแต่ละนัด แต่รับคงต้องพยายามเซฟนักเตะให้มากที่สุดเพื่อสามารถใช้งานได้จนจบฤดูกาล ชี้คงเป็นเรื่องไม่เหมาะสมที่จะตะบี้ตะบันส่งนักเตะคนไหนลงเป็นตัวจริงตลอดซีซั่นในเกมลูกหนังทุกวันนี้




        เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า จะยังคงใช้งานเคร็ก เบลลามี่ หัวหอกมากประสบการณ์ อย่างจำกัด ตลอดการลงสนามในฤดูกาลที่เหลือนี้ หลังจากดาวยิงวัย 32 ปี มีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 9 นัดในทุกรายการ และลงสนามครบ 90 นาทีเพียงเกมเดียวเท่านั้น ขณะที่ถูกเปลี่ยนลงสนามเป็นตัวสำรองถึง 11 ครั้ง

        กุนซือเลือดวิสกี้ ให้สัมภาษณ์ก่อนมีคิวพาทีมดวล โบลตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรท้ายตาราง ในวันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้ โดยกล่าวว่า "นักเตะบางคนจำเป็นต้องมีการจัดการมากกว่าคนอื่นๆ แต่พวกนักเตะเองก็ต้องดูแลตัวเองด้วย เคร็กทำได้ดีมากในการเตรียมพร้อมเกมต่างๆ ผมแน่ใจว่ามีนักเตะมากมายที่นี่ซึ่งทำแบบเดียวกัน แต่เขารู้จริงๆว่าจะเตรียมความพร้อมอย่างไร"

        "สำหรับเรื่องสภาพความฟิตนั้น มันไม่ยุติธรรมที่จะให้นักเตะหลายคนลงเล่นเป็นตัวจริงตลอดทุกเกมในช่วงนี้ของฤดูกาล แน่นอนว่า เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูของเราลงเล่นทุกเกม แต่สำหรับนักเตะตำแหน่งอื่นๆ แล้ว มันเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาในการส่งลงสนามทุกเกม"

        ไม่มีข้อสงสัยต่อความกระตือรือล้นของเบลลามี่ ยามได้รับโอกาสลงสนามในบทบาทที่ได้รับ นับตั้งแต่ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขามีบทบาทสำคัญในการพา "เดอะ เร้ดส์" ชนะ อดีตต้นสังกัด 1-0 ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อสัปดาห์ก่อน

        ดัลกลิช กล่าวต่อไปว่า "เขาเป็นแบบนั้นตั้งแต่เขาอยู่กับนอริชตอนอายุ 17 ปีแล้ว เขาทำในสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับตัวเอง และนั่นเป็นสิ่งที่คุณจะถามหาได้ มันเป็นสัญญาจากเคร็ก และเป็นแนวทางที่เขาจัดการตัวเอง บางคนอาจไปได้ไกลกว่า และนานกว่าคนอื่นๆ เราแค่อยากให้พวกเขาทำให้ตัวเองมีโอกาสดีที่สุดในการโชว์ฟอร์มใด้ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่พวกเขาสามารถทำได้ เราจัดการมันระหว่างตัวของพวกเราเอง และพวกเขาซึ่งมันเป็นเรื่องของแต่ละคน"

        "แต่ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมสำหรับใครก็ตาม แน่นอนว่ากับนักเตะที่ไม่ใช่ผู้รักษาประตูในการคาดหวังให้พวกเขาต้องลงสนามทุกเกม เราต้องจัดการกับทุกคนและทำให้พวกเขาลงสนามด้วยสภาพร่างกายที่ดีที่สุด พวกเราไม่สามารถส่งผู้คนลงไปในสนามอย่างต่อเนื่องได้ ดังนั้นเราต้องพยายามจัดการในการส่งพวกเขาลงไปเล่น และดูว่าพวกเขาจะลงไปเล่นได้นานเท่าไหร่"






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น