วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EPL 12bet :ดัลกลิชไม่แปลกใจเกมรับหงส์แกร่งสุดในลีก





เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เปิดใจ ไม่รู้สึกเซอร์ไพรส์กับฟอร์มที่เหนียวแน่นในเกมรับของ "หงส์แดง" เหตุทีมมีแนวรับระดับโลกอยู่เต็มทีม ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะกลายเป็นสโมสรที่เสียประตูน้อยที่สุดในซีซั่นนี้






        เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โวสนั่น ไม่ได้รู้สึกประหลาดใจเลยกับฟอร์มการเล่นเกมรับที่เหนียวแน่นของทัพ "หงส์แดง" ในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ทีมมีสถิติเหนียวแน่นที่สุดในลีกเมืองผู้ดี




        ลูกทีมของ "คิงเคนนี่" สามารถรักษาคลีนชีต (ไม่เสียประตู) ได้ถึง 6 แมตช์ ล่าสุดก็เพิ่งจะสอย แอสตัน วิลล่า 2-0 โดยสถิติปัจจุบัน พวกเขาเสียไปแค่ 13 ประตู จากการเล่น 16 เกม ซึ่งถือว่าดีที่สุดในเวลานี้ ขณะเดียวกันพวกเขาตามหลัง เชลซี ทีมอันดับ 4 เพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น 




        ดัลกลิช กล่าวชมแนวรับที่เหนียวแน่นของทีมว่า เกิดมาจากการเล่นที่คงเส้นคงวานั่นเอง "ไม่มีอะไรที่น่าประหลาดใจเลย คุณมีผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก (เปเป้ เรน่า) แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ (เกล็น จอห์นสัน) 2 ผู้เล่นเซนเตอร์แบ็กระดับทีมชาติ (แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ และ มาร์ติน สเคอร์เทล) และบางทียังมีแบ็กซ้ายที่ยังไม่ได้ติดทีมชาติ (โฆเซ่ เอ็นริเก้) พวกเขาทุ่มเทอย่างเต็มที่ เราได้บอลโดยที่ไม่ค่อยโดนกดดัน และเราก็ครองบอลได้เยอะในแต่ละเกมที่ลงสนาม"




        สำหรับตอนนี้ คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟของ "เดอะ เร้ดส์" ได้แก่ แอ็กเกอร์ กับ สเคอร์เทล ซึ่งกำลังทำผลงานได้ดี จึงเป็นเหตุผลว่า เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่หายจากอาการบาดเจ็บ จำเป็นต้องนั่งเป็นตัวสำรองเท่านั้น โดย ดัลกลิช กล่าวว่า "นับตั้งแต่ที่เขา (คาร์ราเกอร์) ได้รับบาดเจ็บ 2 ผู้เล่นของเราก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผมคิดว่า นี่เป็นแนวทางที่ดีในการเล่น ความจริงแล้ว คาร์ร่า ไม่ได้เล่น 3 จาก 4 เกมหลังสุด"






**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น