วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ซัวเรซเผยสุดเศร้าโดนลงโทษหนัก#12bet








        หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล เปิดใจเป็นครั้งแรก หลังถูก เอฟเอ แบนหนักถึง 8 เกม แถมโดนปรับเงินอีก 40,000 ปอนด์ โดยระบุ เป็นวันที่สุดเจ็บปวด แต่ตนจะตั้งตาทำงานต่อไป และขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ ส่วนฝ่ายคณะลูกขุนสมาคมผู้ดีที่ลงโทษชี้ แข้งชาวอุรุกวัยผิดจริง แต่โทษที่ออกมายังไม่แบนโดยทันที เพราะต้องรอผลขั้นตอนการอุทธรณ์ก่อน






        หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวความหวังของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนรู้สึกเจ็บปวดอย่างมาก หลังจากถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษแบนหนักถึง 8 นัด พร้อมปรับเงินอีก 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 2 ล้านบาท) หลังจากที่ฝ่ายระเบียบวินัยของ เอฟเอ พิจารณาว่า เจ้าตัวมีความผิดฐานพูดเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เสมอกัน 1-1 เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตามที่ถูกกล่าวหาจริง




        ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เปิดใจผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "วันนี้ (วันอังคาร) เป็นวันที่ยากลำบากมากๆ และเจ็บปวดสุดๆ สำหรับทั้งผม และต่อครอบครัวของผม แต่ผมก็ขอขอบคุณทุกแรงสนับสนุน ผมจะยังคงตั้งตาทำงานต่อไป!"




        ด้านคณะลูกขุนทางระเบียบวินัยของ เอฟเอ แถลงการณ์ถึงคำพิจารณาของพวกเขาว่า แข้ง "หงส์แดง" ทำผิดตามที่ เอวร่า เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อแดนน้ำหอมจริง "วันนี้คณะกรรมการควบคุมซึ่งเป็นอิสระพบว่า ข้อกล่าวหาโทษฐานประพฤติตัวไม่เหมาะสมของ หลุยส์ ซัวเรซ นั้น ถูกพิสูจน์แล้วว่า เขามีความผิดจริง และเราได้ออกคำสั่งให้รอลงโทษแบนผู้กระทำผิดเป็นจำนวน 8 นัด รวมถึงปรับเงินอีก 40,000 ปอนด์ จนกว่าจะมีการอุทธรณ์จากฝ่ายผู้กระทำผิด"




        ขณะที่คำตัดสินของฝ่ายระเบียบวินัยของสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีนั้น ระบุออกมาว่า "มิสเตอร์ ซัวเรซ ใช้คำที่สบประมาท มิสเตอร์ เอวร่า ระหว่างเกมการแข่งขัน ซึ่งขัดกับกฎข้อ อี 3 วรรค 1 ของ เอฟเอ อีกทั้งคำสบประมาทของมิสเตอร์ ซัวเรซ ยังรวมถึงการอ้างถึงสีผิวของ มิสเตอร์ เอวร่า ซึ่งมีความหมายใกล้เคียงกับกฎข้อ อี 3 วรรค 2"




        "มิสเตอร์ ซัวเรซ จะถูกเตือนให้ระวังถึงการกระทำของเขาในอนาคต ด้วยการจะต้องรอคำสั่งแบนเป็นจำนวน 8 เกม ซึ่งครอบคลุมถึงการแข่งขันของทีมชุดใหญ่ทุกนัด และจะถูกปรับเป็นเงินรวม 40,000 ปอนด์ โดยบทลงโทษนี้จะแขวนรอไว้ก่อน จนกว่าการอุทธรณ์ใดๆ ก็ตามที่ มิสเตอร์ ซัวเรซ จะยื่นเพื่อคัดค้านการตัดสินนี้ จะมีบทสรุปที่แน่ชัดออกมา" ฝ่ายควบคุมวินัย เอฟเอ ชี้แจง




        ทั้งนี้ การแบนดังกล่าวจะถูกระงับไว้ก่อน จนกว่าการอุทธรณ์คัดค้านคำตัดสินจากทางฝั่ง ซัวเรซ จะมีผลสรุปออกมาอย่างแน่ชัด




**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น