วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EPL 12bet :กุหลาบพัง!โบลตันเฉือน2-1,วูล์ฟส์เจ๊านอริช2-2




"กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เปิดถิ่นพ่ายให้กับ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมเยือน 1-2 ส่งผลให้แบล็คเบิร์นหล่นไปอยู่อันดับสุดท้ายของตารางคะแนนทันที ขณะที่ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดรังไล่ยิงตีเสมอ "นกขมิ้นเหลือง" สุดมันส์ 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา




ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
วันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2554
แบล็คเบิร์น 1     -     2 โบลตัน 




สนาม : อีวู้ด พาร์ค 




        "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น เปิดบ้านที่อีวู้ด พาร์ค ทำศึกหนีตายกับโบลตัน เจ้าบ้านของกุนซือสตีฟ คีน ที่กำลังกดดันอย่างหนักวางยาคูบู ไอเย็กเบนี่ เป็นหอกเป้า โดยมีเดวิด ฮอยเล็ตต์คอยสนับสนุน ส่วนโบลตันของโอเว่น คอยล์ นำมาโดยคู่หอกอิวาน คลาสนิช และ ดาวิด เอ็นก็อก   




        เริ่มเกมได้แค่ 5 นาที กองเชียร์ทีมเยือนก็ได้เฮกันก่อน จากความผิดพลาดในแนวรับของแบล็คเบิร์น คริสโตเฟอร์ แซมบ้าสกัดบอลขลุกขลิกหน้าประตูไม่ขาด บอลหลุดมาเข้าทางดาวิด เอ็นก็อกทางกราบขวา ก่อนไหลเนียนๆมาให้มาร์ค เดวิส ตะบันด้วยซ้ายเน้นๆ ไม่เหลือ โบลตันออกนำ 1-0 




        จากนั้นนาที 24 โบลตันได้ลุ้นอีก มาร์ติน เปตรอฟโยนมาให้เกรตาร์ สไตน์สสันยิงด้วยขวา ติดบล็อกแกรนท์ แฮนลี่ย์ ออกหลังหวุดหวิด จากลูกเตะมุมเปครอฟเปิดมาเสาไกล บอลหลุดมาถึงแกรี่ เคฮิลล์ กองหลังที่เติมขึ้นมายิงจากระยะ 12 หลาหลุดกรอบออกไป 




        ผ่านไปครบครึ่งชั่วโมง โบลตันก็มาได้ประตูที่ 2 เป็นเปตรอฟที่เปิดจากซ้ายเข้ามาในกรอบ ไนเจล รีโอ-โคเกอร์หมุนตัวยิงทันทีในจังหวะเดียวกับที่มอร์เท่น กัมส์ท พีเดอร์เซ่นเข้ามาบล็อก ก่อนที่บอลจะปลิ้นผ่านมือพอล โรบินสันเข้าประตูไป ทีมเยือนหนีไปเป็น 2-0 จนหมดครึ่งแรก




        ครึ่งหลังกุหลาบไฟลุยทันที และนาทีที่ 49 ก็ได้ลุ้นเมื่อฮอยเล็ตต์ขยับขึ้นมาทางซ้ายแล้วป้ายบอลเข้ากลางให้สตีเว่น เอ็นซอนซี่ปรี่เข้าแปจาก 18 หลาโด่งข้ามคานอย่างน่าเสียดาย




        ผ่านมาถึงนาทีที่ 57 โบลตันก็ต้องเปลี่ยนผู้เล่นโดยส่งพอล โรบินสันลงไปแทนมาร์กอส อลอนโซ่ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บ และถูกประคองออกไปจากสนาม




        ด้านเจ้าบ้านแก้เกมในนาทีที่ 65 ด้วยการถอดไซม่อน วุคเชวิชกับเมาโร ฟอร์มิก้าออกให้รูเบน โรชิน่ากับเดวิด กู้ดวิลลี่ลงสนาม




        และในที่สุดอีกสองนาทีต่อมา กองเชียร์แบล็คเบิร์นก็เริ่มมีความหวังเมื่อฮอยเล็ตต์ทิ่มบอลขึ้นหน้าให้ไอเย็กเบนี่ ยาคูบูสลัดหนีการประกบของแกรี่ เคฮิลล์ที่พยายามเช็คล้ำหน้า แต่ไม่มีธงยกจึงทำให้กองหน้าผิวสีหลุดเข้าไปจิ้มบอลผ่านยุสซี่ ยัสเคไลเน่นจากสิบหลาพากุหลาบไฟไล่มา 1-2



**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น