วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

กระแสแรง!คนอวดผีจ่อบุกศูนย์ฝึกเทควันโดใหม่ #12bet



กระแสผีหลอกแรง! รายการคนอวดผี จองคิวบุกพิสูจน์ แถมวิทยุท้าลองของศูนย์ฝึกกีฬาเทควันโดแห่งใหม่ หลังจอมเตะโดนผีหลอกแทบทุกคืน ด้าน สมาคมเทควันโดฯ เตรียมทำบุญ หลังปีใหม่ "บิ๊กเอ" พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมฯ บอกปัดทำบุญไม่เกี่ยวกรณีจอมเตะเจอวิญญาณตามหลอน จนไม่เป็นอันนอน และ กระทบต่อการฝึกซ้อม 



        จากกรณีนักเทควันโดทีมชาติไทย ที่เก็บตัวในศูนย์ฝึกกีฬาเทควันโดแห่งชาติ ซึ่งสร้างขึ้นใหม่ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก ต้องพบเรื่องหวาดผวา เจอวิญญาณตามหลอน แทบทุกคืน โดยเฉพาะช่วงเวลาตีสองครึ่ง จนเป็นที่ผวาต่อนักกีฬาทีมชาติ กระทบต่อการฝึกซ้อมมาอย่างต่อเนื่อง 


        ล่าสุด "บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า สมาคมเทควันโดฯ ตั้งแต่เปิดใช้ศูนย์เทควันโด เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา สมาคมตั้งใจที่จะทำบุญอาคารศูนย์ฝึกแห่งใหม่ของสมาคมตั้งแต่แรก  เพียงแต่ช่วงเวลาหลังจากนั้นสมาคมติดภารกิจมากมาย 


        โดยเฉพาะการเตรียมนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย, ปัญหาน้ำท่วม  และการเป็นเจ้าภาพจัดรอบคัดเลือกไปโอลิมปิกเกมส์ ประกอบกับผู้บริหารสมาคมก็ติดภารกิจหลายอย่างด้วยเช่นกัน ทำให้ต่างไม่มีเวลา 


        จนต้องเลื่อนไปเป็นเดือน ม.ค. ปีหน้าแทน และหลังปีใหม่นี้ แต่อย่างไรก็ตามการที่สมาคมจะทำบุญไม่ได้เป็นเพราะเกิดจากนักกีฬาเจอวิญญาณตามหลอน จนไม่เป็นอันนอน กระทบต่อการฝึกซ้อมตามข่าวแต่อย่างใด การทำบุญก็เหมือนขึ้นบ้านใหม่ ตามธรรมเนียมไทย


        "โดยเรื่องที่นักกีฬาเจอมา ผมไม่ทราบมาก่อนจริงๆ แต่การทำบุญอาคารศูนย์ฝึกใหม่เราตั้งใจที่จะทำในช่วงหลังปีใหม่อยู่แล้ว ซึ่งหากมองในแง่ดี หลังจากที่สร้างศูนย์ฝึกแห่งใหม่ สมาคมก็มีข่าวดีเกิดขึ้นหลายอย่างเหมือนกัน ทั้งการได้เหรียญทองเป็นจำนวนมากในซีเกมส์ รวมถึงการได้โควตาไปโอลิมปิกเกมส์ตามเป้าหมายที่วางไว้" ผศ.พิมล กล่าวในตอนท้าย


        ด้านเจ้าหน้าที่สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ที่ทำงานภายในศูนย์กีฬาฯ ตลอดจันทร์-ศุกร์ ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องที่สมาคมเจอวิญญาณมาหลอกหลอน ซึ่งจากข่าวที่ออกมาตามสื่อต่างๆ ทำให้มีรายการทีวี "คนอวดผี" ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ทุกคืนวันพุธ ได้ติดต่อมาที่สมาคมเพื่อขอมาทำรายการเผยแพร่ เช่นเดียวกับรายการวิทยุเกี่ยวกับเรื่องสิ่งเหลือเชื่อได้ติดต่อผ่านสมาคมเช่นกัน


        ขณะที่ นายอารี อยู่บำรุง พนักงานส่งเสริมกิจกรรม  ผู้จัดการสนามราชมังคลากีฬาสถาน ผู้ที่ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย มานานถึง 33 ปี ได้กล่าวว่า เมื่อก่อนสถานที่ตั้งศูนย์ฝึกเทควันโด เป็นคลองรอบ กกท. และเป็นสนามฟุตบอลเดิมมีถึง 6 สนาม 


        ตั้งอยู่ใกล้กับเรือนไทยเก่าที่ใช้เก็บของ จนเปลี่ยนแปลงมาเป็นราชมังคลาฯ โดยในส่วนที่ตั้งศูนย์เทควันโดเป็นที่โล่ง จนมาสร้างศูนย์เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งส่วนตัวแล้วไม่เคยเจอผี แต่ได้ยินน้องๆ เขาเล่ามาบ่อยว่า เจอผี ทั้งคนแก่ หรือวิญญาณผีสาว แต่ก็ถือว่าเป็นความเชื่อของแต่ละคน 





**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น