วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

สื่อตีข่าวผีจ้องฉกดาวรุ่งสวิสตัดหน้าหงส์ #12bet



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ ลิเวอร์พูล ในการไล่ล่าลายเซ็น เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์ เอฟซี บาเซิ่ล ที่ได้รับฉายาว่าเป็น "นิว ลิโอเนล เมสซี่" คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์






        "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมโดดร่วมวงล่าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ กองกลางดาวรุ่งชาวสวิสของ เอฟซี บาเซิ่ล แข่งกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนม.ค. นี้ ตามรายงานจาก "เดลี่ สตาร์" หนังสือพิมพ์รายวันเมืองผู้ดีเมื่อวันอังคารที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา




        ชากิรี่ วัย 20 ปี ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น "นิว ลิโอเนล เมสซี่" และจัดเป็นดาวเด่นของ บาเซิ่ล ที่เพิ่งพลิกล็อกเขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น สร้างความประทับใจให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" จนติดต่อไปยัง อูลิสเซ่ ซาวินี่ เอเยนต์ส่วนตัว และเตรียมยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ให้ต้นสังกัดพิจารณาต่อไป 




        อย่างไรก็ตาม คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องรอโอกาสเซ็นสัญญากับ ชากิรี่ ในช่วงปิดฤดูกาลแทนที่จะเป็นในเดือนม.ค. เนื่องจากนักเตะยังต้องการอยู่ช่วยต้นสังกัดลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในเดือนก.พ. ศกหน้า




        ขณะที่ ลิเวอร์พูล ตามให้ความสนใจ ชากิรี่ มาตั้งแต่ในสมัยที่ รอย ฮ็อดจ์สัน เป็นผู้จัดการทีม และ ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการสโมสรก็ตามไปดูฟอร์มการเล่นของนักเตะมาหลายครั้งแล้ว





**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น