วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EPL 12bet :หงส์จ๊าก!เอฟเอสั่งแบนซัวเรซ8นัดฐานเหยียดผิว





ลิเวอร์พูล ถึงคราววิกฤตหนักหลัง เอฟเอ ตัดสินแบน หลุยส์ ซัวเรส จากกรณีพูดจาเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายแมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 8 เกมด้วยกัน และสั่งปรับเงินอีกจำนวน 40,000 ปอนด์ ทั้งนี้ดาวยิงวัย 24 ปีของหงส์แดงอาจถูกแบนเพิ่มเติมในกรณีที่ไปชูนิ้วกลางใส่แฟนบอลฟูแล่มอีกด้วย แต่ดาวยิงเลือดจอมโหดยังสามารถยื่นอุธรณ์กับการลงโทษครั้งนี้ได้ จากรายงานเมื่อวันอังคารที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา



         "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำในเกาะอังกฤษเป็นอันต้องถึงคราววิกฤตหนักหลังจาก หลุยส์ ซัวเรส ศูนย์หน้าตัวเก่งที่เป็นตัวหลักของทีมถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตัดสินโทษแบนถึง 8 นัด  พร้อมโดนปรับเงินจำนวน 40,000 ปอนด์ (ราว 2 ล้านบาท) จากกรณี ที่ถูกกล่าวหาว่าไปพูดจาเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก ที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 และอดีตดาวยิงอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมอาจจะถูกแบนเพิ่มอีกจากกรณีชูนิ้วกลางใส่แฟนฟูแล่มจนเป็นข่าวใหญ่ อย่างไรก็ตาม ซัวเรส ยังสามารถยื่นอุธรณ์กับการลงโทษครั้งนี้ได้  




        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างเกมแดงเดือดที่เสมอกัน 1-1 ที่แอนฟิลด์ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดย เอวร่า อ้างว่าเขาถูกดาวยิงฟันจอบพูดจาด่าเรื่องสีผิวตลอดทั้งเกม ซึ่งหลังจากมีการฟ้องร้องจากทางฝ่ายฟูลแบ็กเลือดน้ำหอม สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ก็มีการสั่งลงโทษแบนระยะยาวดังกล่าวในที่สุด อย่างไรก็ตาม ทีมหงส์แดงยังคงสามารถยื่นเรื่องอุทธรณ์โทษได้




        ขณะเดียวกัน ซัวเรซ ยังอาจจะโดนเพิ่มอีก เพราะทางเอฟเอยังคงตรวจสอบเรื่องของเขากรณีที่ไปชูนิ้วกลางใส่แฟนบอลฟูแล่ม หลังจบเกมเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา




        อย่างไรก็ตาม ซัวเรส จะยังสามารถยื่นอุทธรณ์กับการลงโทษในครั้งนี้ได้ และการแบนจะไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะมีผลสรุปของการพิจารณาการอุทธรณ์ออกมา




**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น