วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ศาลสหรัฐมีคำสั่งขังฟลอยด์90วัน #12bet






ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นชื่อดังชาวสหรัฐ โดนศาลสหรัฐสั่งจำคุกเป็นเวลา3เดือนแต่ก็ยังปราณีให้ลดโทษครึ่งหนึ่งรอลงอาญาจากความผิดในข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาวเมื่อปีก่อน


ศาลนครลาส เวกัส ได้พิพากษาจำคุกฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตสภามวยโลกเป็นเวลา3เดือนในข้อหาทำร้ายร่างกายโจซี่ แฮร์ริส อดีตแฟนสาวเมื่อปีที่แล้ว แต่ให้โทษจำคุกครึ่งหนึ่งรอลงอาญาเอาไว้ก่อน


เทสส์ ไดรเวอร์ โฆษกหญิงแห่งศาลนครลาส เวกัส ได้เปิดเผยว่าโทษรอลงอาญาอีก3เดือนนั้นจะมีขึ้นทันทีหากฟลอยด์ถูกจับกุมหรือไม่สามารถปฏิบัติตามเงื่อนไขระหว่างที่เขาต้องโทษในห้องขังได้ซึ่งนอกจากนี้ฟลอยด์ถูกลงโทษโดยการทำงานรับใช้สังคมเป็นเวลา100ชั่วโมงและเข้าร่วมโปรแกรมบำบัดการใช้ความรุนแรงภายในครอบครัวอีก12เดือนพร้อมโทษปรับ2,500เหรียญสหรัฐ(75,000บาท) โดยฟลอยด์จะต้องเข้าไปรายงานตัวเพื่อเข้าไปใช้ชีวิตในห้องขังในวันที่6มกราคมนี้



     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น