วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ผี-ปืนสนคว้ามิดฟิลด์ฟ้าขาวอันเดอร์เลชท์ #12bet




เอเยนต์ของ ลูคัส บีญ่า ห้องเครื่องทีมชาติอาร์เจนตินา ของ อันเดอร์เลชท์ ยืนยันสั้นๆ แต่ได้ใจความ ข่าวที่ว่า อาร์เซน่อล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง ฟิออเรนติน่า สนใจนักเตะนั้น เป็นความจริง ไม่ใช่ข่าวลือเล่นๆ 




        เอเยนต์ของ ลูคัส บีญ่า กองกลางชาวอาร์เจนตินา ของสโมสรอันเดอร์เลชท์ ทีมดังในลีกเบลเยียม ออกมายืนยันความเนื้อหอมของนักเตะในความดูแลของตน ด้วยการบอกว่า บีญ่า ได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำเมืองผู้ดีเพียบ ทั้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูนเต็ด และ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไปจนถึงทีมใน อิตาลี อย่าง "วิโอล่า" ฟิออเรนติน่า ที่อาจมีความเป็นไปได้ว่าจะมีการโยกย้ายสังกัดในช่วงกลางฤดูกาลนี้ 

        ยูไนเต็ด นั้นขาดแคลนผู้เล่นแดนกลาง ตอนนี้กำลังรอ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ และ อันแดร์สัน รีบหายเจ็บกลับมา ขณะที่ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ พักยาวทั้งซีซั่นจากปัญหาสุขภาพ แถม ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่ง ที่รับบทกองกลางจำเป็นได้ ก็เจ็บกระดูกแก้มแตก ส่วน อาร์เซน่อล นั้น แจ็ค วิลเชียร์ กับ อาบู ดิยาบี้ ยังไม่ฟิต จึงไม่แปลกที่จะมีข่าวลือกับ บีญ่า อดีตแชมป์เยาวชนโลก ร่วมทีมเดียวกับ ลีโอเนล เมสซี่ ปี 2005  

        เอ็นโซ่ มอนเตปาโอเน่ เอเยนต์ของ บีญ่า ยืนยันว่าทั้ง 2 ทีม รวมถึง วิโอล่า ให้ความสนใจนักเตะวัย 25 ปีจริง โดยกล่าวว่า "ข่าวกับ ฟิออเรนติน่า, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นะเหรอ ? ความสนใจจากสโมสรเหล่านี้เป็นความจริง"






     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น