วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554

บุรีรัมย์ส่อแห้วชวดฉลองถ้วยแชมป์รับปีใหม่ #12bet




"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ส่อกินแห้ว อาจชวดฉลองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก รับปีใหม่ ในเกมปิดบ้านรับมือ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หลัง ทีพีแอล ยังไม่ช้วร์ว่าจะเลื่อนโปรแกรมออกไปหรือไม่ แต่ยังไงก็จะไม่มีการมอบถ้วยแชมป์ในเกมนี้แน่นอน 




        จากการที่คณะกรรมการผู้ตัดสินส่งหนังสือขอเลื่อนการแข่งขันในช่วงวันส่งท้ายปีเก่า 30-31 ธ.ค. ออกไป ด้วยเหตุผลว่าผู้ตัดสินต้องการฉลองปีใหม่กับครอบครัว และการเดินทางจะลำบากเพราะจราจรจะติดขัดมากในช่วงเทศกาลปีใหม่ 

        ซึ่งทางสมาคมฟุตบอลฯ จะเตรียมประชุมและแจ้งให้ทราบในวันที่ 23 ธ.ค. นี้ ต่อไปว่าจะแข่งได้หรือไม่ ขณะที่ทางทีมแชมป์อย่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่จะเฝ้าบ้านรับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ก็เตรียมใช้เกมนี้เป็นแมตช์เฉลิมฉลองรับแชมป์เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้ชาวบุรีรัมย์ด้วย

        เรื่องนี้ประธานไทยพรีเมียร์ลีก ก็เผยว่า ยังไม่รู้ว่าจะเลื่อนโปรแกรมออกไปหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ไม่ว่าแข่งหรือไม่ จะยังไม่มีการมอบถ้วยแชมป์ให้ในเกมนี้ เพราะตรงกับช่วงเทศกาลปีใหม่ ทำให้ผู้เกี่ยวข้องไม่ว่าง ที่จะเดินทางไป ถ้าบุรีรัมย์ จะฉลองก็กระทำได้ แต่ยังไม่มีการมอบถ้วยให้อย่างแน่นอน 

        แต่เรากำลังมองว่า ถ้าเลื่อนเกมของ บุรีรัมย์ กับ เมืองทองฯ ออกไปก่อนจะดีหรือไม่ และไปแข่งเป็นเกมปิดท้ายเพื่อให้บุรีรัมย์ได้แข่งในบ้านและรับแชมป์ไปจะสมเกียรติกว่า ส่วนเกมที่จะเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ก็ให้มาแข่งก่อน ตรงนี้จะขอพิจารณาอีกที



     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น