วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554

บาร์ซ่าโชว์เทพ!เปิดรังถลุงออสปิทาเล็ดเละ9-0 #12bet






 เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังโชว์ความเป็นยอดทีมระดับโลกหลัง แม้จะส่งแข้งดาวรุ่งลงหลายตำแหน่ง แถมพัก ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง แต่ยังเปิดบ้านไล่ถล่ม ออสปิทาเล็ต ผู้มาเยือนแบบไม่ไว้หน้า 9-0 รวม 2 นัด บาร์ซ่า เข้ารอบด้วยประตูรวม 10-0 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในศึกฟุตบอล โกปา เดลเรย์ รอบ 32 ทีม นัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา 




ฟุตบอล โกปา เดล เรย์ 
รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง
วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2554
บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา) 9      -      0 ออสปิตาเล็ต (เซกุนด้า เบ) 
(รวม 2 นัด บาร์เซโลน่า เข้ารอบด้วยประตูรวม 10-0)


สนาม : คัมป์ นู


     โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ทีม บาร์เซโลน่า เกมนี้ได้เปรียบกว่าเพราะนัดแรกบุกไปเอาชนะ ออสปิตาเล็ต มาได้ 1-0 นัดนี้ส่ง อันเดรส อิเนียสต้า, ชาบี เอร์นานเดซ และ เชส ฟาเบรกาส ลงสนามหวังคว้าชัยเพื่อเข้ารอบต่อไป 




     ด้าน ออสปิตาเล็ต เกมนี้เป็นรองทุกด้าน ฆอร์ดี้ วีนีอัลส์ กุนซือของทีมคงไม่มีทางเลือกคงต้องเล่นเกมรับแล้วรอสวนกลับอย่างเดียวในเกมนี้ 




     เริ่มเกมมาได้เพียงแค่ 11 นาที เป็น บาร์ซ่า ได้ประตูขึ้นนำไปอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ อิซัก กูเอ็นก้า โดนทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษทันที  เปโดร โรดริเกซ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด บาร์ซ่า ขึ้นนำ 1-0 






     นาทที่ 19 แนวรับของ ออสปิตาเล็ต เริ่มรวนเมื่อโดนแนวรุกของ บาร์ซ่า ก่อกวน และเป็น อันเดรส อิเนียสต้า ที่ซัดโล่งๆหน้าปากประตู จากจังหวะที่ เชส ฟาเบรกาส ไหลมาให้ บาร์เซโลน่า นำห่างเป็น 2-0 






     เจ้าบุญทุ่ม หนีห่างเป็น 3-0 อย่างรวดเร็ว นาทีที่ 23 เป็น ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งแย่งบอลจากแนวรับก่อนหลุดเข้าไปยิงแซกกหน้า การ์ลอส คราวิอ็อตโต้ เจข้าประตูไปอย่างสวยงาม 






     นาทีที่ 36 มาได้ประตูเพิ่มอีก จังหวะที่ เชส ฟาเบรกาส วางบอลอย่างสวยงามให้ ชาบี เอร์นานเดซ หลุดทะลุเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจะซัดเข้าไปไม่เหลือซาก บาร์เซโลน่า หนีห่างไปเป็น 4-0 






     นาทีที่ 39 ชาบี เอร์นานเดซ ได้รับบาดเจ็บต้องเปลี่ยนตัวออก โดยให้ คริสเตียน เตโย่ ลงมาเล่นแทน 






     สกอร์ไหลเป็นน้ำ เจ้าถิ่นมาได้ประตูเพิ่มอีก นาทีที่ 42 จากจังหวะโต้กลับ คริสเตียน เตโย่ ตัวสำรองที่เปลี่ยนลงมาเลี้ยงบอลมาจากครึ่งสนามก่อนจะหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ซัดเข้าไปอย่างงามพา บาร์ซ่า นำห่างเป็น 5-0 






     หมดครึ่งแรก บาร์เซโลน่า รองแชมป์เก่ารายการนี้ นำห่าง ออสปิตาเล็ต ทีมจากเซกุนด้า เบ ไปถึง 5-0 






     กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง ยังคงเป็น บาร์เซโลน่า เจ้าถิ่นที่ยังไม่เพลาเกมบุก 






     นาทีที่ 49 คริสเตียน เตโย่ ลากบอลจากริมเส้นก่อนปาดเข้ากลางไปให้ อิซัก กูเอ็นก้า ซัดผ่านตัว การ์ลอส คราวิอ็อตโต้ นายทวารทีมเยือนเข้าไป บาร์เซโลน่า นำห่างสุดกู่ 6-0 






     นาทีที่ 54 ลูกัส วีอาเล่ กองหลังทีมเยือนไปดึง อิซัก กูเอ็นก้า ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษพร้อมแจกใบเหลืองให้เจ้าตัว และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า รับหน้าที่สังหารจุดโทษไม่พลาด เจ้าบ้านออกนำเป็น 7-0 






     นาทีที่ 64 คริสเตียน เตโย่ เลี้ยงหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนปั่นด้วยขวา บอลพุ่งโค้งหนีมือผู้รักษาประตูเสียบโคนเสาให้ บาร์ซ่า นำไปเป็น 8-0 






     นาทีที่ 69 ออสปิตาเล็ต เกือบได้ประตูตีไข่แตกจากลูกฟรีคิกระยะไกลของ อังเคล ซานเชซ แต่ โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ นายทวารเจ้าถิ่นทุบออกไปได้ 






     นาทีที่ 81 เชส ฟาเบรกาส ไหลบอลให้ อิซัก กูเอ็นก้า ได้ยิงเต็มข้อ บอลพุ่งแรงผ่านมือ การ์ลอส คราวิอ็อตโต้ นายทวารออสปิตาเล็ต เข้าไป เจ้าบุญทุ่ม นำเป็น 9-0 






     จบเกม บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายไล่ถลุงไป 9-0 รวมผลสอง ผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 10-0 






รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม




     บาร์เซโลน่า : โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ ; อันเดรว ฟอนตาส, เคราร์ด ปิเก้, การ์เลส ปูโยล, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, อันเดรส อิเนียสต้า, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ชาบี เอร์นานเดซ, อิซัก กูเอ็นก้า, เชส ฟาเบรกาส, เปโดร โรดริเกซ 






     ออสปิตาเล็ต : การ์ลอส คราวิอ็อตโต้ ; ลูกัส วีอาเล่, กาสตาโน่, มูซ่า เบนเดห์, อีวาน อัมมูช, รูเบน การ์เซีย, อังเคล ซานเชซ, อาเดย์ เบนิเตซ, โฆเซ็ป มาเรีย โกมาเดบัลล์, ดาบิด ปราตส์, ดาบิด โกโรมินาส 






สรุปผล ฟุตบอล โกปา เดลเรย์ รอบ 32 ทีม นัดสอง
- บาเลนเซีย ชนะ กาดิซ  4 - 0  (รวม 2 นัด บาเลนเซีย เข้ารอบด้วยประตูรวม 4-0)
- บาร์เซโลน่า ชนะ ฮอสปิทาเล็ต  9 - 0  (รวม 2 นัด บาร์ซ่า เข้ารอบด้วยประตูรวม 10-0)



     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น