วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554

สู้สูสี!ตูน บอดี้สแลมแพ้หวิว2-3ร่วงปิงปองปทท#12bet






ตูน บอดี้สแลม" อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวงบอดี้สแลม คัมแบ๊กจับไม้ปิงปองเป็นครั้งแรกรอบ 10 ปีทำผลงานได้แจ่มแจ๋วแม้จะพ่ายวัชรพล ราชโหดี จากสโมสรไจแอนท์ ดรากอน แต่แพ้แบบสนุก 2-3 เซตร่วงรอบแรกชายเดี่ยว เทเบิลเทนนิสชิงแชมป์ประเทศไทยแบบได้ใจแฟนลูกเด้ง


        การแข่งขันเทเบิลเทนนิสชิงแชมป์ประเทศไทย ประเภทชายเดี่ยว รอบแรก ที่ไอส์แลนด์ ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 54 โดยช่วงเช้า"ตูน บอดี้สแลม" อาทิวราห์ คงมาลัย ที่ลงแข่งเป็นครั้งแรกและเป็นการกลับมาเล่นปิงปองเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี พบ วัชรพล ราชโหดี จากสโมสรไจแอนท์ ดรากอน โดยมีหวานใจก้อย รัชวินมานั่งเชียร์ด้วย


        โดยแมตช์นี้ "ตูน บอดี้สแลม" เริ่มต้นได้ไม่ดีฟอร์มการตียังไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไหร่ปราชัยไปก่อนใน 2 เกมแรกแต่จากนั้นตูน บอดี้สแลมเริ่มจับจังหวะตัวเองได้และตีได้ดีขึ้นจนเก็บ 2 เกมรวดไล่ตีเสมอ 2-2 ต้องตัดสินกันในเกมที่ 5 และเป็นวัชรพล ราชโหดีที่เล่นได้แน่นอนกว่าเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้แบบสนุกส่งผลให้ ตูน บอดี้สแลม แพ้ วัชรพล ราชโหดี 2-3 เกม (3-11,8-11,11-7,11-9,6-11) ตกรอบแรกแบบได้ใจแฟนลูกเด้ง


        สรุปผลการแข่งขันเทเบิลเทนนิสชิงแชมป์ประเทศไทย ประเภทชายเดี่ยว รอบแรก ที่ไอส์แลนด์ ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 54


        - อาทิวราห์ คงมาลัย แพ้ วัชรพล ราชโหดี 2-3 เกม (3-11,8-11,11-7,11-9,6-11) 




     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น