วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เซอร์แฮปปี้ประตูผีหนึบทั้งตัวจริงตัวสำรอง #12bet



  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่คิดมากเลยกับการเลือกส่ง อันเดอร์ส ลินเดการ์ด เฝ้าเสาแทน ดาบิด เด เคอา เหตุเพราะ มือกาวเดนิช เหนียวแน่นหนึบ แถมมีประสบการณ์มากกว่า ช่วยให้สามารถจับ เด เคอา ที่ยังเด็กอยู่ และเป็นอนาคตระยะยาว นั่งพักเมื่อถึงเวลาจำเป็นได้อย่างไม่ลังเล 

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า เขามีความสุขกับการสลับสับเปลี่ยนผู้รักษาประตูตัวจริงลงเฝ้าเสา หลังจากเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกขยี้ ฟูแล่ม 5-0 ที่สนาม คราเว่น ค็อตเทจ จัดการดร็อป ดาบิด เด เคอา มือกาวค่าตัวแพง ไปนั่งข้างสนาม เปิดโอกาสให้ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด จอมหนึบชาวโคนม ได้ลงเล่นแทน และไม่ทำให้ผิดหวัง เซฟประตูสวยๆ ช่วยทีมหอบสถิติคลีนชีตกลับบ้าน  

        แม้จะพูดชัดเจนว่า เด เคอา เป็นตัวจริงของทีม แต่ เฟอร์กี้ ก็ส่ง ลินเดการ์ด สลับเล่นเป็นระยะ ซึ่งทั้งสองคนพิสูจน์ให้เห็นว่า เฟอร์กูสัน สามารถเลือกส่งใครลงเล่นก็ได้แบบไม่ต้องคิดมาก เนื่องจากฝีไม้ลายมือไม่ต่างกัน โดยในส่วนของ นายทวารเลือดกระทิง มีสถิติไม่เสียประตู 6 นัด ส่วน ลินเดการ์ด ไม่เสียประตู 5 นัด และเสียแค่ประตูเดียวจากการเฝ้าเสาทั้งหมด 6 นัดในซีซั่นนี้ นั่นคือเกมเสมอ เบนฟิก้า 1-1 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก

        บรมกุนซือชาวสกอตต์ กล่าวถึงการเปลี่ยนผู้รักษาประตูตัวจริง ว่า "ผมไม่มีปัญหาเลยนะ เพราะผมคิดว่า อันเดอร์ส ดูจะมีประสบการณ์มากกว่านิดหน่อย ผมมีความรู้สึกว่ามันถึงเวลาที่เขาจะได้เล่น และเราก็จะทำเช่นนั้นกับ ดาบิด เขาเพิ่งอายุ 20 ปี และจะเติบโตเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมในอนาคต อันนี้ไม่มีข้องสงสัยเลย การมี อันเดอร์ส เป็นกำลังเสริม เพื่อให้เขา (เด เคอา) ได้พักอย่างเหมาะสม พิสูจน์แล้วว่าเป็นเรื่องถูกต้อง อันเดอร์ส เป็นผู้รักษาประตูที่โดดเด่น และมีประสบการณ์มากกว่า"





     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น