วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ฮือฮา!! 'ตูน บอดี้สแลม' ลงแข่งปิงปอง 23 ธ.ค.นี้ #12bet





วงการปิงปองเมืองไทยฮือฮา “ตูน บอดี้สแลม” อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องดังวงบอดี้สแลม ลงแข่งเทเบิลเทนนิสชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2554 แข่งรอบแรก เวลา 09.20 น. 23 ธ.ค.นี้ ที่ไอส์แลนด์ ฮอลล์ ชั้น 3...



ศึกเทเบิลเทนนิสชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2554 ระหว่างวันที่ 23-25 ธ.ค.นี้ ที่ไอส์แลนด์ ฮอลล์ ชั้น 3 สุดคึกคัก เมื่อ “ตูน บอดี้สแลม” อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องดังวงบอดี้สแลม สมัครลงชิงชัยด้วย ในประเภทบุคคลชาย ลงเล่นรอบแรกเช้าวันที่ 23 ธ.ค.นี้


เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. นายพีรเดช พฤฒิพฤกษ์ นายกสมาคมเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงการแข่งขันเทเบิลเทนนิสชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2554 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 23-25 ธ.ค.นี้ ที่ไอส์แลนด์ ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ว่า ปีนี้ถือเป็นการแข่งขันที่มีสีสันมาก เพราะ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” นักร้องดังวงบอดี้สแลม สมัครลงแข่งขันด้วย ในประเภทบุคคลชาย ซึ่งรอบแรกจะลงแข่งวันที่ 23 ธ.ค.นี้ กับวัชรพล ราชโหรี จากสโมสรไจแอนต์ ดรากอน เวลา 09.20 น.


ขณะที่ นายวิษณุ เวทยาวงศ์ ผู้ฝึกสอนจาก “แวน ชอป” เสนาวังหิน เปิดเผยว่า ตูนมาฝึกซ้อมกับเราได้ 1 เดือนเศษแล้ว ซึ่งตูนมีพื้นฐานที่ดี เพราะเคยเป็นนักกีฬามาก่อน สมัยเรียนมัธยมที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย มีฟุตเวิร์กดี แข็งแรง และเล่นเกมบุกได้ดี โดยเฉพาะโฟร์แฮนด์ แต่น่าเสียดายที่รายการนี้ตูนอาจจะได้ลงแข่งแค่นัดเดียวในช่วงเช้า เพราะช่วงบ่ายรับงานอื่นเอาไว้ แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ลงแข่งเล่นๆ เพราะตูนบอกว่างานหนักมาก เลยอยากมาผ่อนคลายด้วยการเล่นกีฬา.


**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น