วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ช็อก!รถกอล์ฟวิ่งเองพุ่งชนดะศึกคนชนคน #12bet


หลือเชื่อ...อยู่ดีๆ รถกอล์ฟไม่มีคนขับพุ่งชนอุตลุดหลังศึกคนชนคนระดับไฮสกูลรัฐเท็กซัส เผยโค้ชทีมแชมป์ที่กำลังจ้อเพลินกับนักข่าวถึงกับกระเด็นกระดอนขึ้นไปกองอยู่บนเบาะที่นั่งซะงั้น เดชะบุญไม่มีใครเจ็บหนัก แต่เดี้ยงกันไป 7 คนรวดเลยทีเดียว 






        เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันระหว่างการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล เท็กซัส 5เอ ดิวิชั่น 2 รอบชิงชนะเลิศ หรือการชิงแชมป์ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายประจำรัฐเท็กซัส คู่ระหว่าง สปริง เดคานี่ย์ กับ ซิบิโล่ สตีล เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่คาวบอยส์ สเตเดี้ยม เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ซึ่งลงเอยด้วยชัยชนะของฝ่ายแรก 34-14 หลังจากที่อยู่ดีๆ รถกอล์ฟที่ไม่มีคนขับขี่ก็พุ่งเข้าชนโค้ชทีมแชมป์กับคนอื่นๆ อีกหลายคนจนหกล้มระเนระนาด




        วิลลี่ อาเมนโดล่า หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชทีม สปริง เดคานี่ย์ กำลังให้สัมภาษณ์กับกลุ่มผู้สื่อข่าวกีฬาอยู่กลางสนามภายหลังการแข่งขัน ขณะที่รถกอล์ฟคันดังกล่าวแล่นฝ่าเข้ามาชนจนล้มลงไปกองกับพื้นหลายคนด้วยกัน แต่กุนซือทีมแชมป์กลับกระดอนขึ้นไปนั่งอยู่บนรถ ซึ่งเจ้าตัวพยายามจะควบคุมรถแต่ไม่สำเร็จ ก่อนที่จะกลิ้งลงมานอนกองกับพื้นสนามห่างจากจุดเกิดเหตุราวๆ 25 หลา 




        อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สนามได้วิ่งตามมา และกระโจนขึ้นมาควบคุมรถจนกระทั่งหยุดรถได้สำเร็จ โดยเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ฉุกเฉิน ซึ่งปฏิเสธที่จะเผยชื่อ กล่าวว่า มีผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งยังมีสติดี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ขา ก่อนที่จะกลับบ้านได้ในเวลาต่อมา สรุปรวมแล้วมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสิ้น 7 คนด้วยกัน แต่ไม่มีผู้ใดได้รับาดเจ็บสาหัส 




        สาเหตุที่รถกอล์ฟคันดังกล่าวเกิดแล่นขึ้นมาได้เองนั้น ยังไม่เป็นที่แน่ชัด เพียงแต่มีคนสังเกตเห็นว่า มีแท่งสีส้ม (สำหรับใช้วางตรงมุมปลายสุดของเส้นสนามทั้ง 2 ด้าน เพื่อกำหนดเขตเอ็นด์โซน) 2 อันไปกองอยู่ตรงบริเวณใกล้ๆ กับคันเร่ง




**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น