วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2554

บาเบลยกซัวเรซขึ้นหิ้งตำนานหงส์ #12bet




ไรอัน บาเบล ปีกจอมกระชากฮอฟเฟ่นไฮม์ สดุดีหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมพริ้ว กลายเป็นตำนานของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปเรียบร้อย จากผลงานสุดยอดทุกเกมที่ลงสนาม พร้อมรับยังคิดถึงอดีตต้นสังกัดไม่เสื่อมคลายแม้จะจากถิ่นแอนฟิลด์มาเกือบปีแล้วก็ตาม


        ไรอัน บาเบล ปีกชาวดัตช์ของฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมในบุนเดสลีกา แสดงความมั่นใจว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ได้กลายเป็นนักเตะในตำนานของลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว แม้เขาเพิ่งย้ายจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

        อดีตปีก "หงส์แดง" ที่ตัดสินใจย้ายไปโชว์ฝีเท้าในเมืองเบียร์ เขียนผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ว่า "หลุยส์ พัฒนาขึ้นมากๆ เขาเป็นตำนานที่ อาแจ็กซ์  และผมคิดว่าเขาเป็นตำนานในลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว"

        เมื่อถูกแฟนๆ ถามว่า ยังดูผลการแข่งขันของ "เร้ด แมชชีน" อยู่เสมอหรือเปล่า บาเบล ตอบว่า "แน่นอน!!!! ผมยังติดต่อกับลูคัส (เลว่า) ตลอดเวลา ยังติดต่อกับมาร์ติน (สเคอร์เทล) มันเป็นเรื่องดีที่ยังได้ติดต่อกับสโมสรอยู่"

        พร้อมกันนี้ ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ยังเปิดเผยว่า ประตูแรกที่เขายิงให้ลิเวอร์พูล ในเกมพบดาร์บี้ เคาน์ตี้ เป็นประตูที่เขาชื่นชอบมากที่สุด ซึ่งมันทำให้เขากลับไปติดทัพ "อัศวินสีส้ม" อีกครั้ง และเมื่อถูกถามว่า เขาคิดถึงอดีตทีมรักหรือไม่ ปีกผิวสีที่เพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 25 ปี ตอบว่า "ใช่ ผมคิดถึง !! ผมมีเพื่อนดีๆ มากมายตลอดช่วงเวลาที่นั่น ผมยังคงรักสโมสรอยู่เหมือนเดิม"



**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น